Highway4 – Trao gửi yêu thương tới một nửa thế giới

07/03/2013

Trên chặng đường hơn 12 năm xây dựng và phát triển, hệ thống nhà hàng Highway4 vẫn luôn tự hào khi mang tới một dịch vụ chất lượng nhất dành cho tất cả các thực khách. Trong đó, một nửa thế giới – những thực khách nữ luôn là một trong những sự quan tâm hàng đầu của Highway4.

Những món ăn trong thực đơn của Highway4 mang hương vị thơm ngon bổ dưỡng mà không quá nhiều dầu mỡ đã luôn được các quý cô lựa chọn thưởng thức. Thực đơn ngũ hành không chỉ đảm bảo dinh dưỡng mà còn đảm bảo than hình cân đối cho các thực khách nữ. Khai vị với vị chua cay dịu ngọt của Phố xa lát, không thể bỏ qua những món cuốn đặc trưng của Highway4 và lần lượt thưởng thức các món ăn thơm ngon của Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là một hành trình cảm nhận khó quên của mỗi thực khách khi tới Highway4.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến với Highway4, các quý cô còn được thêm ngọt đôi môi và thêm hồng đôi má bởi hương vị lắng đọng thành những thanh vị ngọt ngào của Sơn Tinh trong một không gian ấm áp, gần gũi. Những nụ cười của thực khách là những món quà vô giá dành cho những con người tâm huyết xây dựng và phát triển hệ thống nhà hàng Highway4.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là ngày người phụ nữ được tôn vinh bởi những giá trị cao đẹp mà họ đã mang tới cho cuộc sống, chúng tôi muốn dành tặng món quà ngọt ngào – Chocolate Highway4 tới tất cả các thực khách nữ tại hệ thống nhà hàng nhân dịp đặc biệt này. Trong mỗi hộp chocolate sẽ có một phiếu may mắn để các thực khách nữ có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng các phần quà vô cùng hấp dẫn vào ngày 15/3/2013. Món quà thay lời tri ân, lời chúc chân thành nhất và sự trân quý đối với một nửa thế giới yêu thương.

Nhà hàng Highway4

  • 31 Xuân Diệu, Tây Hồ
  • Tel: 04. 3718 6377
RELATED ARTICLES