HOẠT ĐỘNG ĐỒNG HÀNH CỦA TRIỂN LÃM HONEYMOON & WEDDING PERFECT 2012

31/05/2012

CHƠI ... CŨNG ĐƯỢC QUÀ TẶNG Với hoạt động đồng hành của Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012.

Cho mùa Cưới năm nay, Ban Tổ chức thiết kế 2 sân chơi dành cho các cặp uyên ương:

1) Điệu Valse Tình Yêu

Hãy cùng trải nghiệm cảm xúc thăng hoa với Điệu Valse Tình Yêu một sân chơi mới dành cho các cặp uyên ương do Tạp chí Travellive, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, Khách sạn Grand Plaza Hà Nội phối hợp cùng Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội tổ chức.

Chỉ cần biết nhảy Valse bạn đã có cơ hội nằm trong TOP 50 cặp đôi được nhận ngay quà tặng là một kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm tại một trong những Khách sạn/Resort 4-5* và tham dự biểu diễn khai mạc Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect vào ngày mùng 3/8/2012.

Cặp đôi đạt giải nhất Cuộc thi “Tình yêu & Thử thách” – 1 trong những hoạt động đồng hành với Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2011

Không chỉ có vậy, các bạn còn được xuất hiện trên truyền hình để thể hiện khả năng vượt trội của mình nếu lọt vào TOP 10 và dành cơ hội nhận được giải thưởngnhững chuyến du lịch trọn gói đến đất nước Malaysia xinh đẹp.

Thật dễ dàng phải không các bạn? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay CLICK  ngay hôm nay để nắm bắt được giải thưởng của chương trình với giải nhất là một chuyến du lịch trọn gói 5 ngày 4 đêm tại quần đảo Tioman – Malaysia dành cho 2 người trị giá trên 50 triệu đồng – tài trợ bởi Cục xúc tiến Du lịch Malaysia.

Giải thưởng đã bao gồm: Vé máy bay hạng phổ thông HAN-KUL và KUL- Tioman, thuế sân bay hai nước, Resort 5 sao tại Langkawi, Hướng dẫn viên tiếng Việt, Vé thăm quan theo chương trình, Đồ ăn và Phương tiện vận chuyển, Bảo hiểm du lịch. Ngoài ra còn rất nhiều giải thưởng giá trị khác.

CLICK để Đăng Ký Trực Tuyến

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

CLICK để tải Thể lệ Cuộc Thi

2) Cuộc Thi Ảnh Cưới Nghệ thuật

Bất kể bạn là ai, đang sống và làm việc ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam đều có thể tham gia Cuộc thi Ảnh Cưới nghệ thuật  – một trong những hoạt động đồng hành với Triển lãm Du lịch Trăng mật và Dịch vụ Cưới 2012 (Honeymoon & Wedding Perfect) được phối hợp tổ chức bởi Tạp chí Travellive, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia, Khách sạn Grand Plaza Hà Nội.

 

Chưa bao giờ việc RING phần thưởng lại dễ dàng đến thế, chỉ đơn giản là gửi 10 bức ảnh cưới đẹp nhất của bạn đến Tạp chí Travellive hoặc qua địa chỉ e-mail :[email protected]

Hãy tận hưởng những chuyến du lịch trọn gói miễn phí với một nửa yêu thương bằng cách gửi ảnh dự thi ngay hôm nay các bạn nhé.

CLICK để tải Thể lệ Cuộc Thi

Ảnh dự thi sẽ được trưng bày tại Triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect 2012 để khách tham quan chiêm ngưỡng.

Giải nhất: Một chuyến du lịch trọn gói trong 4 ngày 3 đêm tại quần đảo Langkawi – Malaysia dành cho 2 người trị giá $2,000 – tài trợ bởi Cục xúc tiến du lịch Malaysia. (Giải thưởng đã bao gồm: Vé máy bay hạng phổ thông HAN-KUL, thuế sân bay hai nước, Resort 5 sao tại Langkawi, Hướng dẫn viên tiếng Việt, Vé thăm quan theo chương trình, Đồ ăn và Phương tiện vận chuyển, Bảo hiểm du lịch).

Giải nhì: Một chuyến du lịch trọn gói trong 5 ngày 4 đêm tại Kuala Lumpur – Malaysia dành cho 2 người trị giá $1,600 – tài trợ bởi Cục xúc tiến du lịch Malaysia.

Giải thưởng đã bao gồm: Vé máy bay hạng phổ thông HAN-KUL, thuế sân bay hai nước, Khách sạn 5 sao tại Kuala Lumpur, Hướng dẫn viên tiếng Việt, Vé thăm quan theo chương trình, Đồ ăn và Phương tiện vận chuyển, Bảo hiểm du lịch.

Và còn nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

 

Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

TẠP CHÍ TRAVELLIVE

Tầng 3, 59 Thợ Nhuộm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mrs.Lê Tú Anh

Mb       : 098 939 5938

Tel       : (04) 6270 2780

E-mail  : [email protected]

RELATED ARTICLES