Hội thảo về ngành dịch vụ khách hàng tại Việt Nam

16/08/2019

Hospitality (ngành dịch vụ khách hàng) đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Để thảo luận về các vấn đề liên quan đến ngành Du lịch & Khách sạn, Bricsa Consulting sẽ mang đến cho bạn Hội thảo “Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng toàn cầu” lần thứ 3. Sự kiện quan trọng này dự kiến diễn ra vào ngày 23 và 24/9/2019 ở khách sạn Mai House Saigon tại TP.HCM.

Hội nghị kéo dài 2 ngày này sẽ là cơ hội để các Bộ, ngành liên quan, các khách sạn và khu nghỉ dưỡng, công ty kiến trúc, nhà cung cấp giải pháp và nhiều ngành công nghiệp khác trình bày và thảo luận về các vấn đề mới nhất của ngành công nghiệp không khói.

Hiện nay, đối với các nhà đầu tư nước ngoài, Việt Nam được coi là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trong khối ASEAN nhờ GDP tăng trưởng đều đặn và đầu tư trực tiếp nước ngoài đang bùng nổ.

Hiện nay, đối với các nhà đầu tư nước ngoài, Việt Nam được coi là một trong những thị trường hấp dẫn nhất trong khối ASEAN nhờ GDP tăng trưởng đều đặn và đầu tư trực tiếp nước ngoài đang bùng nổ.

Việt Nam đang phát triển với tốc độ vũ bão trong lĩnh vực du lịch. Dự kiến, Việt Nam sẽ đón khoảng 103 triệu du khách, bao gồm khoảng 18 triệu người nước ngoài và 85 triệu khách du lịch nội địa, tăng lần lượt 15% và 6% so với năm 2018. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã phê duyệt việc thành lập Quỹ phát triển du lịch, cũng như phê duyệt dự án tái cấu trúc ngành du lịch và đưa Việt Nam trở thành một trong những quốc gia du lịch phát triển nhất ở Đông Nam Á.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Hội thảo “Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng toàn cầu” lần thứ 3 sẽ tập trung vào các chủ đề như: sự hiểu biết về quá trình phát triển của các điểm du lịch quan trọng; khám phá cơ hội đầu tư du lịch và cơ sở hạ tầng tại khu vực đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long; phác thảo các chiến dịch tiếp thị mới cho du lịch ASEAN; phát triển du lịch ở khu vực Đông Nam Á...

về Bricsa Consulting

Bricsa Consulting tham gia vào quá trình sản xuất các nền tảng chia sẻ kiến thức và kết nối mạng cao cấp, dành cho các giám đốc điều hành cấp cao của chính phủ và khu vực tư nhân tại những thị trường mới nổi. Nỗ lực của chúng tôi là cung cấp cho cộng đồng doanh nghiệp những sản phẩm ưu việt được thiết kế bởi các nghiên cứu chu đáo. Chúng tôi thúc đẩy giao tiếp giữa các khách hàng của chúng tôi và các chuyên gia làm việc cho phép họ làm việc hiệu quả hơn và từ đó nâng cao kiến thức và trình độ. Tăng trưởng năng động của chúng tôi cho phép chúng tôi đầu tư liên tục trên một thị trường địa lý lớn hơn. Chúng tôi nghĩ trước, tiến nhanh và thúc đẩy thay đổi. Các mô hình kinh doanh sáng tạo, các sản phẩm sáng tạo và quan hệ đối tác quốc tế cùng có lợi đã giúp chúng tôi trở thành một cái tên đáng tin cậy trong thời đại thông tin.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Joyel Dsouza - Phụ trách Tiếp thị tại Bricsa Consulting

Tel: +91 22 4880 3433

Email: [email protected]

Thế Phong
RELATED ARTICLES