LOXO Talkshow dành cho doanh nhân, nhà khởi nghiệp

05/08/2016

Tháng 8 này, TOONG kết hợp với SHIELD và THE SILLEYS ra mắt talkshow LOXO trên nền tảng Youtube. LOXO là talkshow tiếng Việt đầu tiên khai thác xoay quanh chủ đề “Thất bại” trên phương diện quản lý điều hành doanh nghiệp cũng như triết lý sống cá nhân với 1 góc nhìn mới mẻ: sự đồng cảm giữa doanh nhân và doanh nhân.

Lò xo thường ở vị trí cân bằng khi không có ngoại lực tác động. Ngược lại, nếu đặt vào lò xo một lực nén thì nó sẽ bật lên. Mối quan hệ giữa thành công – thất bại cũng có quy luật tương tự. Thất bại là cách cuộc sống nén chúng ta lại, nhưng đó cũng là cơ hội để chúng ta bật cao hơn trong hành trình đạt đến thành công. Thất bại không phải là kết thúc, mà sự khởi đầu bằng những kinh nghiệm sẵn có.

 

 

Từ cảm hứng ấy, "LOXO" xoay quanh những trải nghiệm cũng như triết lý thành công – thất bại của các CEO, chủ doanh nghiệp, và các nhà sáng lập dưới một góc nhìn mới mẻ: sự đồng cảm giữa doanh nhân với doanh nhân.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không ai hiểu thất bại bằng những người đã từng thất bại. Không ai hiểu khó khăn, thử thách của doanh nhân bằng chính một người đứng đầu doanh nghiệp. Sự xuất hiện của Đỗ Sơn Dương – Đồng Sáng lập kiêm CEO của Toong – trong vai trò dẫn dắt câu chuyện sẽ mở ra những góc khuất đằng sau hào quang truyền thông của khách mời. Những câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ nay sẽ được chia sẻ một cách chân thành, cởi mở.

Xem LOXO, mỗi khán giả đều có thể tìm thấy ít nhiều hình ảnh bản thân mình trong những thời khắc tưởng như muốn bỏ cuộc. Qua đó, chương trình mong muốn truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, và sự đồng cảm với những doanh nhân trên con đường khởi nghiệp với thông điệp: Con đường lập nghiệp không trải thảm hoa hồng, nhưng thái độ và lựa chọn của chúng ta khi đối diện với khó khăn, thử thách là điều khiến chúng ta trở nên khác biệt. Giống như câu nói nổi tiếng của Tổng thống thứ 32 của Hoa Kỳ Franklin D. Roosevelt “Thứ duy nhất chúng ta nên sợ là nỗi sợ của chính chúng ta”.

Kể từ khi đi vào hoạt động vào tháng 09 năm 2015, Toong đã góp phần thay đổi cách mọi người làm việc tại Việt Nam thông qua việc cung cấp không gian văn phòng có chất lượng cao với chi phí hiệu quả và những giá trị gia tăng từ việc tạo dựng cộng đồng tại nơi làm việc. Hiện nay Toong đã có 02 cơ sở tại phố Tràng Thi và phố Tô Ngọc Vân, Hà Nội. Cơ sở thứ ba sẽ được đưa vào vận hành vào tháng 10 năm nay. Toong đang nỗ lực để trở thành điểm đến đầu tiên của những nhà sáng tạo, cùng nhau xây dựng một cộng đồng năng động, tràn đầy cảm hứng, cùng nhau để tốt hơn. 

Phối hợp sản xuất với Toong Coworking là SHIELD và The Silleys. Trong khi SHIELD (Start Up Hub for Investment, Education and Leadership Development) – Tổ chức phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp - hoạt động với sứ mệnh kết nối, hỗ trợ những người đam mê khởi nghiệp với những kiến thức và kĩ năng cần thiết cho hành trình khởi nghiệp. Talkshow được chỉ đạo nội dung bởi The Silleys -- dự án nội dung nhằm cung cấp những góc nhìn và phân tích toàn cảnh về dòng chảy đương thời của Công Nghệ và Kinh Doanh cho các bạn trẻ Việt Nam. Định kỳ, The Silleys sẽ cung cấp những phân tích đa chiều về một chủ đề then chốt đang thịnh hành trên thị trường. Chủ đề đầu tiên của The Silleys bàn về công nghệ thực tại ảo (Virtual Reality) và Tương Tác Ảo (Augmented Reality) sẽ chính thức ra mắt vào giữa tháng 8, 2016.

LOXO sẽ được phát sóng tập đầu tiên vào ngày 05/08/2016 trên kênh Youtube: https://goo.gl/bacAvq

 

 

RELATED ARTICLES