Hội thảo trực tuyến về dòng sản phẩm BĐS "Ngôi nhà thứ hai"

24/05/2021

Tại hội thảo trực tuyến “You Ask!” thuộc chuỗi "See It First" được tổ chức vào ngày 11/5, các chuyên gia hàng đầu đã thảo luận nhiều vấn đề hiện đang thu hút sự quan tâm của các Chủ đầu tư và Người mua liên quan đến sản phẩm "Ngôi nhà thứ hai".

Trong những năm gần đây, Condotel và Branded Residence hay được gọi chung là sản phẩm "Ngôi nhà thứ hai" đã nhận được nhiều sự quan tâm từ Chủ đầu tư và Người mua.

Ngày 11/5 vừa qua, hội thảo trực tuyến “You Ask!” thuộc chuỗi "See It First" được tổ chức với sự góp mặt của các diễn giả đến từ Savills Hotels APAC, Baker McKenzie, Lodgis Hospitality Holdings và IQI. Tại đây, các chuyên gia đã thảo luận nhiều vấn đề hiện đang thu hút sự quan tâm của các Chủ đầu tư và Người mua liên quan đến các dòng sản phẩm này.

Buổi thảo luận đã cung cấp những góc nhìn đa chiều và đánh giá chuyên môn về khía cạnh pháp lý của sản phẩm "Ngôi nhà thứ hai" từ góc nhìn của Chủ đầu tư và Người mua, chia sẻ về các xu hướng mới trên thị trường đồng thời giải đáp thắc mắc liên quan đến việc áp dụng Chương trình cho thuê để đảm bảo việc khai thác tài sản đầu tư hiệu quả cho cả Chủ đầu tư và Người mua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Youask

Đối với Người mua, trước hết cần xác định rõ mục đích mua "Ngôi nhà thứ hai", theo dạng sản phẩm nghỉ dưỡng hay đơn thuần là đầu tư để có thể chọn được sản phẩm phù hợp.

Đối với Chủ đầu tư, việc nghiên cứu kỹ mô hình, xác định cơ cấu quản lý và khả năng sinh lời từ dòng tiền hoạt động của dự án ngay từ giai đoạn hoạch định ban đầu sẽ giúp đưa ra chiến lược phù hợp với thị trường, ngân sách đầu tư cũng như tìm kiếm đơn vị điều hành phù hợp.

Bên cạnh đó, thị trường BĐS nghỉ dưỡng hiện đang có những biến đổi nhanh chóng cùng với sự thay đổi bối cảnh kinh tế xã hội và các yếu tố nhân khẩu học. Việc Người mua hiểu rõ về bản chất của sản phẩm cũng như việc hoạch định kỹ lưỡng và phát triển cẩn trọng các dự án từ phía Chủ đầu tư sẽ giúp thị trường BĐS Việt Nam phát triển bền vững hơn trong thời gian tới.

Chuỗi "See It First" bao gồm các chương trình “You Learn” và “You Ask!” cung cấp nhiều thông tin, xu hướng mới và những kiến thức quan trọng nhằm hỗ trợ các Chủ đầu tư, Nhà đầu tư, các đơn vị phân phối, tư vấn trong lĩnh vực BĐS và BĐS nghỉ dưỡng. Trong đó, “You Ask!” là các buổi hội thảo trực tuyến với những phiên thảo luận đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nhằm giải đáp các thắc mắc của khán giả liên quan đến các xu hướng và sản phẩm BĐS trên thị trường.

Huyền Châu
RELATED ARTICLES