Họp báo “Triển lãm du lịch trăng mật và dịch vụ cưới lần thứ 4”

18/07/2012

Chiều ngày 17/7 vừa qua, Tạp chí Travellive đã phối hợp với Cục Xúc tiến du lịch Malaysia và khách sạn Grand Plaza Hanoi tổ chức họp báo giới thiệu chương trình “Triển lãm du lịch trăng mật và dịch vụ cưới lần thứ 4”. Triển lãm sẽ diễn ra tại khách sạn Grand Plaza Hanoi từ ngày 3-5/8/2012. Tham dự buổi họp báo có đại diện các nhà tài trợ, các đơn vị tham gia triển lãm và đông đảo các nhà báo, phóng viên, đại diện của hơn 70 cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu trong buổi họp báo, đại diện BTC cho biết, với khoảng 100 thương hiệu bao gồm Áo cưới, Ảnh viện, Trang sức, Thiệp cưới…, các cặp đôi dễ dàng lựa chọn cho mình gói dịch vụ cưới hoàn hảo, những tour trăng mật đặc biệt mà không cần phải tốn nhiều thời gian. Honeymoon & Wedding Perfect lần thứ 4 hứa hẹn mang đến một triển lãm không chỉ phong phú và đa dạng về dịch vụ mà còn mang đến cho khách tham quan một không gian thực sự sang trọng, lãng mạn tràn ngập hoa tươi bởi các trang trí tự nhiên đầy ngẫu hứng của Halos Weddings - đơn vị tài trợ và trang trí hoa tươi cho toàn bộ Triển lãm.  

Một phần luôn gắn liền với triển lãm Honeymoon & Wedding Perfect đó chính là các hoạt động đồng hành - một sân chơi không thể thiếu dành cho các cặp đôi chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân và hai hoạt động đồng hành của Triển lãm năm nay là Cuộc thi Ảnh cưới nghệ thuật và Cuộc thi Điệu Valse Tình yêu. Bên cạnh nhiều giải thưởng giá trị khác, giải thưởng cao nhất cho 2 hoạt động đồng hành là những chuyến du lịch trọn gói đến đất nước Malaysia xinh đẹp trị giá hơn 130 triệu đồng do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tài trợ.
Với chuỗi hoạt động và sự kiện phong phú diễn ra liên tục trong 03 ngày triển lãm, Honeymoon & Wedding Perfect 2012 sẽ là sự kiện Cưới lớn nhất và thu hút nhất trong năm dành cho các cặp uyên ương.


Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo:



Bà Lê Minh Phượng, đại diện tạp chí Travellive phát biểu

Ông Mohd Akbal Setia Giám đốc cục xúc tiến Du lịch Malaysia (đứng giữa)

Ông Jun Keun Choi, Giám đốc điều hành Khách sạn Grand Plaza Hà Nội

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bà Minh Ngọc, Đại diện Khách sạn Grand Plaza Hà Nội

Cặp VĐV kiện tướng Dance Sport quốc gia Hồng Việt-Thu Trang. Ban giám khảo cuộc thi Điệu Valse Tình yêu

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tham dự buổi họp báo

Đại diện các cơ quan Thông tấn báo chí tham dự buổi họp báo

Đại diện các cơ quan thông tấn báo chí tham dự buổi họp báo

Khu vực tiếp đón báo chí

Khu vực tiếp đón báo chí

Khách đến tham dự trao đổi về nội dung chuyên đề : Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật

Khách đến tham dự trao đổi về nội dung chuyên đề : Triển lãm cưới và Du lịch trăng mật

(Ban biên tập Tạp chí Travellive)

RELATED ARTICLES