Hương vị bánh Trung thu từ đầu bếp điểm tâm Quảng Đông

20/08/2024

Vị thơm ngọt từ những chiếc bánh Trung thu truyền thống mang theo dòng ký ức tuổi thơ của mỗi người về mùa trăng tròn đoàn viên.

Mỗi khi nhắc đến Trung thu, trong lòng ai cũng gợi nhớ những hoài niệm êm đềm: đó là khi ánh đèn lồng lung linh khắp phố, khi ánh trăng tròn rạng ngời tỏa sáng cho khoảnh khắc quây quần bên gia đình ấm áp. Nhưng hơn hết, đó là mùi hương nồng nàn, quyến rũ của những chiếc bánh nướng; mùi hương đã khắc sâu vào ký ức, không thể phai nhòa. Dim Tu Tac đã góp nhặt từng mảnh ghép yêu thương ấy để truyền gửi vào trong từng chiếc bánh Trung thu thủ công - thức quà mang tinh thần của mùa trăng thu đoàn viên.

Bài liên quan

Sư phụ bếp Dimsum, “nghệ nhân” khắc họa dáng hình hương thu

Đầu bếp Chen Qi Cheng, sư phụ bậc thầy của bếp Dimsum tại Dim Tu Tac là người đảm nhiệm chính cho quá trình làm nên những mẻ bánh Trung thu tươi ngon và cũng là một “nghệ nhân” đã khắc họa được nét thu qua từng chiếc bánh. Với nhiều năm kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực truyền thống, sư phụ đã khéo léo kết hợp những nguyên liệu thuần túy cùng nghệ thuật làm bánh thủ công để tạo nên bánh Trung thu hoàn hảo. Vượt trên hương vị thơm ngon, mỗi chiếc bánh Trung thu chứa đựng cả câu chuyện tâm huyết và tình yêu từ trái tim của người làm ra nó.

Sư phụ bếp Dimsum tỉ mẩn nhào nặn từng chiếc bánh Trung thu

Sư phụ bếp Dimsum tỉ mẩn nhào nặn từng chiếc bánh Trung thu

Việc đảm bảo chất lượng tuyệt hảo trong từng chiếc bánh là cam kết mà thương hiệu đem đến cho thực khách trải nghiệm đáng nhớ. Cả quá trình làm bánh đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và chỉn chu để đảm bảo chất lượng và hương vị được làm một cách hoàn hảo nhất, từng chi tiết, từng lớp vỏ bánh, từng phần nhân bánh đều được sư phụ đặt trọn cái tâm.

Từng chi tiết, từng lớp vỏ bánh, từng phần nhân bánh đều được sư phụ đặt trọn cái tâm

Từng chi tiết, từng lớp vỏ bánh, từng phần nhân bánh đều được sư phụ đặt trọn cái tâm

Sư phụ Chen chia sẻ thêm “Chúng tôi sử dụng những nguyên liệu hảo hạng, được tuyển chọn từ các mùa thu hoạch, nơi những sản vật đạt đến độ tươi ngon và thuần khiết, điều đó đảm bảo chất lượng và hương vị vượt trội”. Sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu này đã làm cho những chiếc bánh Trung thu trở nên đáng giá, giữ gìn trọn vẹn giá trị và hương vị truyền thống làm say lòng mọi thực khách.

Tái tạo muôn ký ức đêm Trăng theo thời gian

Có thể nói bánh Trung thu ngày nay không ngừng đổi mới với muôn vàn hương vị sáng tạo để hòa mình vào dòng chảy của thời đại. Thế nhưng, giữa vô vàn xu hướng ấy, thương hiệu Dim Tu Tac lựa chọn cho mình cái chất riêng qua việc lưu giữ những hương vị bánh cổ điển vô cùng thân thuộc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trung thu năm nay, Dim Tu Tac tiếp tục chinh phục khách hàng với bốn dòng bánh truyền thống bao gồm bánh Hạt Sen với phiên bản ít ngọt được cải tiến tinh tế để giữ trọn hương thơm đặc trưng của hạt sen, tạo nên một hương vị thanh nhã và dịu dàng. Bánh Thập Cẩm theo phong cách Quảng Đông tựa như một bản giao hưởng đầy ấn tượng của năm loại hạt quý giá như hạt dưa, hạnh nhân, hạt óc chó, hạt mè, bí… mang đến trải nghiệm giòn tan vừa bùi bùi, để lại dư vị đậm đà khó quên. Bánh Đậu Đỏ với lớp nhân mềm mịn, béo ngậy của đậu đỏ tạo nên một hương vị ấm áp, ngọt ngào, khiến người thưởng thức mãi vấn vương hay bánh Lá Dứa Hạt Sen là sự kết hợp tươi mới giữa hương thơm thanh mát của lá dứa và vị bùi béo của hạt sen, mang đến trải nghiệm nhẹ nhàng, tinh tế.

Bốn dòng nhân bánh Trung thu truyền thống được ra mắt tại Dim Tu Tac

Bốn dòng nhân bánh Trung thu truyền thống được ra mắt tại Dim Tu Tac

Ngoài phần nhân bánh, vỏ bánh cũng được sư phụ hoàn thiện một cách vô cùng tinh tế bởi đây cũng là yếu tố then chốt của một chiếc bánh Trung thu ngon miệng. Vỏ bánh bắt mắt với sắc nâu vàng óng với độ mịn xốp vừa phải, lớp vỏ mỏng giúp tạo nên sự cân bằng hoàn hảo với nhân bánh bên trong, cho phép người thưởng thức cảm nhận được cả vị ngọt nhẹ của vỏ và sự phong phú của nhân bánh mà không bị lấn át.

Mỗi chiếc bánh là biểu tượng của những giá trị tinh túy đã được gìn giữ qua bao thế hệ

Mỗi chiếc bánh là biểu tượng của những giá trị tinh túy đã được gìn giữ qua bao thế hệ

Đặc biệt, Dim Tu Tac giới thiệu đến thực khách bánh Trung thu với hai hình dạng đặc trưng là hình tròn và hình vuông, với sự tròn trịa tượng trưng cho ánh trăng rằm trên bầu trời và bánh vuông vắn tượng trưng cho mặt đất, tất cả đều mang ý nghĩa về sự đoàn tụ và gắn kết. Bánh Trung thu thủ công ngày càng được trân trọng và nâng niu, bởi mỗi chiếc bánh tựa như chiếc cầu nối giữa quá khứ và hiện tại và là biểu tượng của những giá trị tinh túy đã được gìn giữ qua bao thế hệ.

Thức quà truyền thống gửi trao gắn kết

Dim Tu Tac gây ấn tượng mạnh mẽ với thực khách qua những dòng hộp bánh Trung thu được thiết kế vô cùng tinh tế, lấy cảm hứng từ sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển phương Đông với sự sang trọng đương đại. Họa tiết hộp bánh được sáng tạo khéo léo tựa như một bức tranh cổ phong đầy chất thơ vừa tinh tế vừa tao nhã, mang trong mình tinh thần tươi mới của mùa Trung thu. Từng đường nét mềm mại, uyển chuyển trên hộp không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp cổ điển mà còn gợi lên những ký ức ngọt ngào về một mùa Trung thu đoàn viên ấm áp.

Dòng hộp bánh mang phong cách cổ điển phương Đông

Dòng hộp bánh mang phong cách cổ điển phương Đông

Không gì tuyệt vời hơn khi nâng tầm lễ hội Trung thu qua những hộp quà trang trọng và ý nghĩa. Hộp bánh Trung thu Dim Tu Tac trở thành phương tiện để truyền tải những xúc cảm chân thành và tình cảm sâu sắc của người gửi tặng. Việc lựa chọn một hộp bánh Trung thu sang trọng thể hiện tâm ý của mình, đồng thời phản ánh lại việc lưu giữ và lan tỏa được giá trị truyền thống và nét đẹp văn hóa mùa Trung thu.

Hộp bánh Trung thu Dim Tu Tac trở thành phương tiện để truyền tải những xúc cảm chân thành và tình cảm sâu sắc của người gửi tặng

Hộp bánh Trung thu Dim Tu Tac trở thành phương tiện để truyền tải những xúc cảm chân thành và tình cảm sâu sắc của người gửi tặng

Hiện bánh Trung thu Dim Tu Tac được mở bán ở tất cả hệ thống nhà hàng để thực khách có thể ghé tham khảo và lựa chọn thức quà thu phù hợp để trao tặng tấm lòng thành của mình.

Tham khảo thêm các dòng hộp và bánh Trung thu Dim Tu Tac tại đây.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES