Hương vị ngày Lễ tình yêu tại Crowne Plaza West Hanoi

23/01/2014

Vào dịp lễ Valentine, các đôi tình nhân thường có cách để kỷ niệm ngày lễ đặc biệt này, nhưng một bữa tối lãng mạn trong ánh nến và hoa hồng vẫn dường như là một điều không thể thiếu. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt đó trong không gian sang trọng của khách sạn Crowne Plaza West Hanoi.

Vào dịp Lễ tình nhân năm nay, Tổng bếp trưởng của chúng tôi đã tạo ra hai thực đơn đặc biệt dành tặng cho các cặp đôi. Được phục vụ đặc biệt tại nhà hàng Library Café, mỗi thực đơn là một sự kết hợp hài hòa trong các hương vị, đem đến cho thực khách một hành trình khám phá đầy lý thú:

Thực đơn sáu món kiểu Âu, có giá 1.200.000 VND nett cho hai người, bao gồm các nguyên liệu đỉnh cao đến từ khắp nơi trên thế giới như gan ngỗng Pháp cho món khai vị, cá hồi Na Uy và thăn bò Úc cho món chính và kết thúc bằng hương vị thơm ngọt của kem chanh và bánh sô cô la.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn sáu món kiểu Việt Nam, có giá 700.000 VND nett cho 2 người, đem đến các thực khách những hương vị thuần túy nhất trong văn hóa ẩm thực Việt, như các món nem cuốn, hải sâm, chả cá Lã Vọng.

Nếu bạn muốn một bữa tối với nhiều lựa chọn hơn nhà hàng Lackah sẽ phục vụ tiệc buffet nướng và hải sản, với mức giá đặc biệt chỉ có 850.000 VND nett cho 2 người, vào bữa trưa hoặc bữa tối (chỉ áp dụng giá đặc biệt này trong dịp lễ Valentine).

Sau bữa tối, hãy nán lại một chút để thưởng thức buổi tối với hoa hồng, ánh nến lung linh, những bản nhạc du dương. Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi sẽ gửi tặng tất cả các cặp đôi đến dùng bữa tại đây một ly cocktail hoặc mocktail và chocolate cho mỗi người, để Valentine trở nên trọn vẹn hơn với người yêu thương.

Chương trình Valentine tại khách sạn Crowne Plaza West Hanoi kéo dài từ ngày 14 tháng 02 đến hết ngày 16 tháng 02 năm 2014.

Liên hệ đặt bàn:

  • Bộ phận nhà hàng, Khách sạn Crowne Plaza West Hanoi,
  • 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 04 6720 6688
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES