Honeymoon & Wedding Perfect 2011 - mới lạ và hấp dẫn

22/06/2011

Triển lãm Du lịch và Dịch vụ Cưới - Honeymoon & Wedding Perfect là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Công ty CP Truyền thông Hoa & Lê – Tạp chí Travellive. Nối tiếp thành công của các năm trước, Triển lãm Du lịch và Dịch vụ Cưới – Honeymoon & Wedding Perfect lần thứ 3 được Tạp chí Travellive và Khách sạn Sheraton Hà Nội phối hợp tổ chức vào ngày 26 – 28/8/2011 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội.

HONEYMOON & WEDDING PERFECT 2011 - MỚI LẠ VÀ HẤP DẪN

Triển lãm Du lịch và Dịch vụ Cưới - Honeymoon & Wedding Perfect là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Công ty CP Truyền thông Hoa & Lê – Tạp chí Travellive.
Nối tiếp thành công của các năm trước, Triển lãm Du lịch và Dịch vụ Cưới – Honeymoon & Wedding Perfect lần thứ 3 được Tạp chí Travellive và Khách sạn Sheraton Hà Nội phối hợp tổ chức vào ngày 26 – 28/8/2011 tại Khách sạn Sheraton Hà Nội.

Hội tụ những gì tinh tuý nhất của một triển lãm cưới sang trọng, độc đáo và tinh tế là tiêu chí mà Triển lãm Du lịch & Dịch vụ cưới - Honeymoon & Wedding Perfect 2011 hướng tới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ là đơn vị tổ chức Triển lãm cưới với đầy đủ các dịch vụ nhất mà Tạp chí Travellive còn đi tiên phong trong việc đưa dịch vụ Du lịch Trăng mật vào Chương trình Triển lãm cưới tạo nên 1 triển lãm hoàn hảo như chính tên gọi Honeymoon & Wedding Perfect và 2 kỳ triển lãm vừa qua Travellive đã đón nhận sự tham gia của rất nhiều thương hiệu Khách sạn/Resort/Lữ hành lớn như: KS Ana Mandara Đà Lạt, Sofitel Đà Lạt, Pilgrimage Huế, Sài Gòn Quy Nhơn, Tập đoàn Life Resort, Phú Hải/Furama/Anoasis /Tuần Châu/Đồ Sơn Resort, Cty Du lịch Asiana Travel Mate, Trung tâm Du lịch TIC,…

Hiện nay, nhu cầu đi nghỉ trăng mật của các cô dâu chú rể ngày càng đòi hỏi các dịch vụ du lịch và nghỉ dưỡng cao cấp hơn, đặc biệt hơn…chính vì vậy Honeymoon & Wedding Perfect năm nay là cơ hội rất lớn để các Khách sạn, Resort, Công ty Lữ hành quảng bá thương hiệu và giới thiệu những Tour Trăng mật đặc biệt hấp dẫn của mình.

HÃY ĐĂNG KÝ THAM GIA GIAN HÀNG NGAY HÔM NAY

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ms.Nguyễn Hải Hà – PR & Event Manager

Mb: 0972 586 131

Tel: (04) 6270 2781

E-mail: [email protected]

RELATED ARTICLES