Hyatt Regency Đà Nẵng – không gian cưới lãng mạn

05/08/2014

Cho dù các đôi uyên ương tìm kiếm một địa điểm cưới lãng mạn ngoài trời với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp hay những khoảnh khắc thân mật cùng gia đình dưới ánh đèn chiếu lung linh trong đại sảnh, Hyatt Regency Đà Nẵng có tất cả để biến một đám cưới trong mơ của họ thành hiện thực.

Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Đà Nẵng nổi bật với khu vườn Beach House và khu vườn Pool House với sức chứa 250 khách và sảnh cưới Regency Ballroom hiện đại, sang trọng với sức chứa 200 khách dành cho tiệc ngồi và 400 khách dành cho tiệc đứng.

Vì vậy, các đôi uyên ương cho dù chọn ngày cưới vào thời tiết nào cũng đều có thể tổ chức một tiệc cưới lãng mạn và sang trọng tại khu nghỉ dưỡng Hyatt. Hiện Khu nghỉ dưỡng có chương trình khuyến mãi mùa cưới với các gói tiệc đa dạng nhằm đáp ứng nhiều ngân sách cưới. Gói lễ cưới lãng mạn trên bãi biển được tổ chức cho tiệc cưới có số lượng khách từ 50 người trở lên bao gồm: cổng hoa, hoa trang trí ghế ngồi cho khách, hoa cầm tay cho cô dâu, hoa cài áo cho cô dâu - chú rể và hai bên gia đình, nước uống, rượu mừng, MC...

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài gói lễ, khu nghỉ dưỡng còn thiết kế 3 gói tiệc với ngân sách từ 1,505,000 đồng/khách đến 3,010,000 đồng/khách. Các gói tiệc đã bao gồm phần trang trí địa điểm cưới và bàn tiệc, quà tặng, bánh cưới, một đêm lưu trú dành cho cô dâu và chú rể; thực đơn được lựa chọn và thay đổi phù hợp với yêu cầu của cô dâu và chú rể.

 

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

www.danang.regency.hyatt.com.

Tel: +84 511 398 1234

Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES