Hyatt Regency Danang Resort & Spa 'tiết lộ' một tài năng DJ

23/12/2013

DJ Việt Đức đã tham gia biểu diễn trong mùalễ hội cuối năm trước tại Hyatt Regency ĐàNẵng. Năm nay anh sẽ trở lại trong chương trình chào đón Giao Thừa diễn ra tại nhà hàng Pool House của khu nghỉ dưỡng này. Sự pha trộn giữa Rock, Soul và House làm nên phong cách âm nhạc của anh, nhưng đôi khi người nghe còn được thưởng thức các bản hit hoặc giai điệu du dương của nhạc cổ điển và một số bản nhạc trẻ của trào lưu nhạc hiện đại. Đây chính là sự pha trộn hoàn hảo dành cho các đêm tiệc sôi động.

DJ trở thành một phần trong cuộc sống của Đức từ khi anh lên 13tuổi và xuất phát điểm là câu lạc bộ radio tại trường phổ thông của anh. Âm nhạc của Đức trở thành tâm điểm của các buổi tiệc dành cho nhân viên khách sạn The Mandala nơi anh làm việc tại thành phố Berlin. Đến nay anh đã có năm năm làm việc và thử nghiệm trên nền nhạc mới. Tuy nhiên anh không gắn chữ “DJ” với tên tuổi của mình. Với anh DJ là niềm đam mê và nó mang đến cho anh cơ hội gần gũi hơn với mọi người. Nhìn thấy mọi người quây quần khiêu vũ, tiệc tùng, cảm thụ cuộc sống của họ trong âm nhạc, với anh đó là một niềm vui lớn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sinh ra tại Đức và ba mẹ của anh là người Đức gốc Việt đã di cư từ 27 năm trước đó. Do đó Đức có nhiều ảnh hưởng từ nền văn hóa Đức, tuy nhiên văn hóa Việt Nam vẫn âm ỉ trong dòng máu của anh. Cơ hội làm việc cho tập đoàn khách sạn Hyatt đã mang Đức trở lại quê hương nhưng chính con người nơi đây đem lại niềm vui cho anh trong những ngày sinh sống và làm việc tại quê hương. “Khi sống ở Việt Nam tôi có cảm nhận rằng con người Việt Nam có những niềm vui sống khá đơn giản nhưng lành mạnh. Tôi ngưỡng mộ họ ở điểm này”. Đức chia sẻ “Thường họ không có kế hoặc từ trước nhưng khi bắt tay vào công việc họ rất nhanh nhạy và linh hoạt. Chính sự linh hoạt đem lại hiệu quả cao cho công việc của họ”. Đức tiếp: “Tôi thích sống tại đây bởi vì đó là cội nguồn của tôi, nhưng trên hết cuộc sống ở quê nhà thực sự đem lại cho tôi sự thích thú. Nhịp sống yên bình, con người chan hòa và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp là điều khôn ai từ chối để đến sống”.

Sau một năm rưỡi làmviệc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort &Spa, Đức được bổ nhiệm vị trí Trợ Lý Giám đốc Tiền Sảnh. Trước đó, anh từng làm việc cho khách sạn The Mandala tại thành phố Berlin trong khoảng thời gian ba năm rưỡi. Năm nay anh 23 tuổi. Em gái của anh cũng là một tài năng âm nhạc tuy nhiên cả hai cùng coi âm nhạc là niềm vui và họ không có ý định chọn làm nghề nghiệp của mình.

RELATED ARTICLES