InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences - Condotel đắt giá nhất tại Việt Nam

04/08/2017

Phân khúc biệt thự/căn hộ nghỉ dưỡng ven biển cho đến nay vẫn không hề giảm nhiệt, tạo nên sức hút lớn cho giới đầu tư nhờ tiềm năng thu hồi vốn thông qua chương trình cho thuê. Tuy nhiên, lựa chọn dự án đầu tư lại là một bài toán không hề dễ giải. Theo đó, InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences đang nổi lên trong phân khúc này với hàng loạt các điểm nổi bật ‘đắt giá” ít có dự án nào đạt được.

 

Thương hiệu uy tín

 

Danh tiếng của thương hiệu InterContinental là một trong những lý do mà dự án InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences thu hút khách hàng. Với 70 năm hoạt động, sở hữu 9 thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới, vận hành khoảng 750.000 phòng nghỉ thuộc hơn 5.000 khách sạn tại gần 100 quốc gia, tập đoàn InterContinental Hotels Group PLC (IHG) luôn giữ vững “ngôi vương” trong giới nghỉ dưỡng toàn cầu. Mặc cho kinh tế thế giới suy giảm từ 2008 tập đoàn này vẫn ăn nên làm ra. Doanh thu và lợi nhuận của IHG tăng trưởng liên tục. Theo báo cáo cổ đông của tập đoàn IHG hồi tháng 8 năm 2016, tỷ lệ lấp đầy trung bình của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu InterContinental trên toàn châu Á luôn đạt hơn 70%.  Giá phòng tiêu chuẩn tại một số khu nghỉ dưỡng của thương hiệu này tại châu Á đạt  khoảng  350 USD/phòng một đêm, mang tới cho mỗi khu nghỉ dưỡng doanh thu ước tính hàng trăm tỷ đồng một năm. Các con số ấn tượng như câu lạc bộ khách hàng thân thiết với hơn 15 ngàn thành viên hay hơn 90% khách du lịch tại Mỹ thường xuyên trọ nghỉ tại hệ thống khách sạn của IHG càng làm tăng thêm uy tín và tầm vóc thương hiệu. Là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống thương hiệu của IHG, xây dựng nền tảng thương hiệu từ sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, InterContinental Hotels & Resort được biết đến là đơn vị vận hành khách sạn vô cùng khắt khe, chú tâm tới từng chi tiết nhỏ. Có thể khẳng định rằng không hề dễ dàng để một dự án có thể đạt đủ các tiêu chuẩn mà khoác lên mình thương hiệu InterContinental Hotels & Resort. Lần đầu tiên trên thế giới một dự án condotel mang thương hiệu InterContinental được bán cho các chủ sở hữu cá nhân, cho thấy sự tin tưởng của tập đoàn IHG đối với chủ đầu tư cũng như niềm tin chắc thắng tại thị trường Phú Quốc. Khi sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng InterContinental, nhà đầu tư không chỉ sở hữu giá trị vô hình vô giá của thương hiệu này mà còn được bảo chứng cho hiệu quả kinh doanh, cho lượng khách thuê ổn định và lâu dài của InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences đến từ nguồn khách toàn cầu khổng lồ của IHG.

 

 

Chính sách ưu việt, thiết kế đỉnh cao

 

Khi BIM Group giới thiệu dự án, tiến độ xây dựng đã hoàn thành tới 70% , nay đã hoàn thiện cơ bản và đang trong quá trình gấp rút thi công nội thất, điều này cho thấy sự cẩn trọng cũng như tâm huyết của chủ đầu tư. Với tiến độ thi công “làm trước bán sau”,  nhiều khách hàng đổ dồn tâm điểm đầu tư vào dự án. Không chỉ thế, việc khối khách sạn dự kiến đi vào hoạt động tháng 10 tới càng làm dự án trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Được biết trong giai đoạn tiếp theo, chủ đầu tư sẽ tung ra thị trường các căn hộ nghỉ dưỡng “đắt giá” nhất của dự án. “Đắt giá” ở đây không chỉ nhắm tới giá cả mà còn để miêu tả sự độc đáo trong thiết kế cũng như tính khan hiếm của số lượng căn bán ra, chỉ 15 căn grand ocean view biển trực diện và tầm nhìn rộng lớn, toàn bộ phòng đều có thể ngắm nhìn bãi biển thơ mộng và làn sóng trong xanh. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Áp dụng chính sách chia sẻ với chủ sở hữu 40% doanh thu phòng, BIM Group sẽ giúp khách hàng không cần lo lắng về chi phí vận hành khách sạn, vốn gồm rất nhiều hạng mục mà ngay cả những tay chơi chuyên nghiệp cũng phải đau đầu,  loại bỏ được một mối bận tậm lớn cho nhà đầu tư và giúp họ dễ dàng quản lý hiệu quả sinh lời của tài sản hơn. Bên cạnh đó, với số lượng giới hạn, những tài sản này có khả năng tăng giá rất cao trong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư mới và bước vào thời kỳ cực thịnh. Đây là mức phân chia hiệu quả từ khai thác cho thuê lý tưởng “có một không hai”,  khách hàng được thu về 40% doanh thu từ cho thuê phòng trước khi trừ chi phí vận hành. Ngoài ra, chủ đầu tư cam kết lợi nhuận được đảm bảo không thấp hơn 9%/năm/giá trị căn hộ và duy trì liên tục trong 9 năm, chịu trách nhiệm cho thuê tối thiểu 20 năm có gia hạn. 

 

 

Và đặc biệt hơn nữa, khách hàng chỉ cần thanh toán 30%/giá trị căn hộ đã được bàn giao nhà, nhận kỳ nghỉ và lợi nhuận cam kết, phần còn lại khách hàng vẫn tiếp tục được trả góp không lãi suất.

 

Ngoài ra, đối với các căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn grand ocean view được bán ra lần này, chủ sở hữu được tặng 40 đêm nghỉ/năm trong hai năm đầu và 20 đêm nghỉ trong các năm tiếp theo; 12 lượt vé máy bay hạng thương gia (chặng Hà Nội/Hồ Chí Minh – Phú Quốc) trong năm đầu tiên kể từ ngày dự án đi vào vận hành cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt khác.

 

Đẳng cấp của dự án còn được thể hiện qua thiết kế hài hòa giữa kiến trúc tinh tế với cảnh quan tuyệt đẹp. InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort & Residences được chăm chút đến từng chi tiết. Dự án được xây dựng và phát triển bởi BIM Group – một chủ đầu tư uy tín trên thị trường và thiết kế bởi các thương hiệu tư vấn kiến trúc danh tiếng như PTW (Úc), Group8Asia (Thụy Sĩ), AW2 (Pháp), Element Studio (Singapore)… Bởi vậy, mỗi căn hộ nghỉ dưỡng tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences đều được cam kết chất lượng 5 sao với hệ thống tiêu chuẩn nghiêm ngặt áp dụng tại bất cứ khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc quản lý của tập đoàn IHG trên toàn thế giới, mang lại trải nghiệm  đích thực về không gian sống thượng lưu đi kèm với hàng loạt các tiện ích cao cấp như bể bơi vô cực, khu spa đẳng cấp, nhà hàng phục vụ 24h/7, pool bar, sky bar, trung tâm thể thao với thiết bị cao cấp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em. InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences được vinh danh tại lễ trao giải International Property Award khu vực châu Á - Thái Bình Dương với hạng mục kiến trúc khách sạn, chinh phục hội đồng bình chọn bởi hội tụ 4 yếu tố gồm ứng dụng, bền vững, thẩm mỹ và tinh tế.

 

Vị trí hoàn hảo

 

Dự án tọa lạc tại Bãi Trường – Phú Quốc, bãi biển hoang sơ đẹp nổi tiếng, là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất cả nước. Không chỉ được hưởng trọn những nét đẹp thiên nhiên trời phú InterContinental Phu Quoc Long Beach Residences còn thuộc Khu phức hợp du lịch Phu Quoc Marina, tận hưởng các tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng cận kề như phố đi bộ, chơ đêm, Sailing Club – tổ hợp nhà hàng, quán bar ven biển hàng đầu Đông Nam Á, công viên nước, và quảng trường biển... Đây cũng là một yếu tố khiến dự án trở nên hấp dẫn hơn đối với khách du lịch. 

 

 

Cùng với vị trí chiến lược vì chỉ cách các trung tâm du lịch của Đông Nam Á như Singapore, Bangkok, TP. HCM từ 1-2 giờ bay, Phú Quốc được nhìn nhận như “mỏ vàng” của ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách du lịch tới đảo cũng liên tục tăng mạnh. Trong năm 2016 là 1,43 triệu lượt khách, tăng 52% so với 2015 và tăng 230% so với năm 2013. Trong khi đó, vườn thú safari đã đưa vào hoạt động giai đoạn I, tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới và khu giải trí biển đang được xây dựng ở phía Nam đảo. Ngoài ra, một chuỗi sân golf và khu nghỉ dưỡng có casino, bến cảng tàu khách quốc tế siêu sang… cũng đã được triển khai và sắp đưa vào hoạt động vào giữa năm 2017, thực sự khiến bất động sản Phú Quốc đang nóng lên từng ngày.

 

Dự án được Tiếp thị & Phân phối bởi Địa Ốc MGV cùng hệ thống sàn liên kết: Home2Home, HTLand, S.house, Eagle Land.

 

RELATED ARTICLES