Irasshaimase! Đầu bếp khách mời đưa tinh hoa ẩm thực Nhật Bản tới nhà hàng Oven D’or tại khách sạn Sheraton Hanoi

24/08/2023

Từ ngày 31/08 - 03/09/2023, nhà hàng Oven D’or - khách sạn Sheraton Hanoi chào đón thực khách thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản được chuẩn bị và chế biến bởi đầu bếp khách mời Yusuke Miyayama tới từ khách sạn Yokohama Bay Sheraton Hotel & Towers.

Với 14 năm dày dặn kinh nghiệm, xuất sắc hoàn thành khóa đào tạo Kaiseki của Nhật Bản, đầu bếp tài năng Yusuke Miyayama qua nhiều cương vị, sở hữu tầm hiểu rộng về ẩm thực Nhật. Hiện các kiến tạo món ăn của anh được phục vụ tại KONOHAMA, nhà hàng cao cấp thuộc khách sạn Yokohama Bay Sheraton Hotel & Towers. Được biết đến bởi các tinh ẩm thực Nhật Bản thông qua thực đơn Kaiseki truyền thống, Tempura và Teppanyaki kết hợp với rượu sake và rượu vang hảo hạng. Trong chuyến ghé thăm khách sạn Sheraton Hanoi lần này, Yusuke Miyayama sẽ lưu lại dấu ấn khó quên trong lòng thực khách Hà Thành qua kỹ thuật sở trường và lòng hiếu khách đặc trưng của người Nhật Bản.

Đầu bếp Yusuke Miyayama đến từ nhà hàng KONOHAMA thuộc khách sạn Yokohama Bay Sheraton Hotel & Towers

Đầu bếp Yusuke Miyayama đến từ nhà hàng KONOHAMA thuộc khách sạn Yokohama Bay Sheraton Hotel & Towers

“Irasshaimase!” - Mang ý nghĩa chào đón Quý khách, nhà hàng Oven D’Or tại khách sạn Sheraton Hanoi sẽ đưa thực khách du ngoạn tới xứ sở mặt trời mọc qua các món mặn và ngọt theo phong cách Nhật Bản tân thời bắt đầu với màn biểu diễn rau và hải sản chiên Tempura được chính tay đầu bếp Yusuke Miyayama thể hiện, rau củ theo mùa Shiraae, món chay Agebitashi, mì Udon truyền thống, các món mặn như trứng sữa hấp và điểm sáng là món cá hồng vịnh tươi ngon. Thực khách cũng sẽ được thưởng thức món lẩu Shabu Shabu ấm nóng cùng người thân và kết thúc hành trình vị giác của mình với các món tráng miệng thanh nhẹ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Không gian sang trọng tại nhà hàng Oven D’or của khách sạn Sheraton Hanoi

Không gian sang trọng tại nhà hàng Oven D’or của khách sạn Sheraton Hanoi

Nhà hàng Oven D'or sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách hạnh phúc thưởng thức ẩm thực đặc sắc Nhật Bản bên cạnh người thân. Sự kiện diễn ra từ ngày 31 tháng 08 năm 2023 tới ngày 03 tháng 09 năm 2023, phục vụ bữa trưa và bữa tối.

Empty
Empty

- Bữa trưa tự chọn từ Thứ 5 tới Thứ 7: giá 1.195.000++ VNĐ/người bao gồm 01 suất tôm hùm thượng hạng và nước hoa quả.

- Bữa tối tự chọn Thứ 5: giá 1.195.000++ VNĐ/người bao gồm 01 suất tôm hùm thượng hạng và nước hoa quả.

- Bữa tối tự chọn cuối tuần từ Thứ Sáu tới Chủ Nhật và trưa Chủ Nhật: giá 1.595.000++ VNĐ/ người bao gồm 01 suất tôm hùm thượng hạng, gan ngỗng không giới hạn và nước hoa quả.

Ưu đãi đặc biệt giảm giá 10% cho hội viên Marriott Bonvoy; 30% hội viên Club Marriott và khách lưu trú tại khách sạn.

RELATED ARTICLES