Israel lần đầu tiên tham gia lễ hội âm nhạc Gió mùa 2017

07/11/2017

Từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Israel và Việt Nam năm 1993, hai quốc gia đã được chứng kiến sự hợp tác, trao đổi phát triển mạnh mẽ trên nhiều phương diện, từ chính trị, thương mại, nông nghiệp đến công nghệ, giáo dục và văn hóa.

 Luôn coi văn hóa là cầu nối lý tưởng giữa con người với con người , đại sứ quán Israel đã tổ chức rất nhiều hoạt động văn hóa khác nhau như liên hoan phim, triển lãm, múa đương đại, các chương trình âm nhạc...

 

 

Đại sứ quán Israel rất vui mừng khi lần đầu tiên đưa một ban nhạc của Israel- Garden City Movement(GCM) tới tham dự Lễ hội Âm Nhạc Gió Mùa 2017 tối 12/11 tới tại Hoàng Thành Thăng Long. GCM là nhóm nhạc điện tử hàng đầu Israel, thành lập năm 2014, gồm ba thành viên Roi Avital (Vocal, Keyboards, Guitar), Joe Saar (Guitar, Sampler, Keyboards) và Johnny Sharoni (Vocals, Sampler, Percussion). Với âm nhạc đa dạng từ indie pop, electronica đến chillwave và cả triphop, GCM là đại diện đặc sắc của âm nhạc Israel hiện đại, hòa lẫn giữa truyền thống và những tiết tấu của âm nhạc thế giới. 

Sau 3 năm tổ chức thành công, Monsoon Music Festival – Lễ hội Âm Nhạc Gió Mùa đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc đối với người yêu âm nhạc thủ đô. Năm nay, Lễ hội  sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều thể loại âm nhạc đa dạng, quy tụ nhiều nghệ sĩ tài năng từ nhiều nơi trên thế giới. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES