KENZO khai trương cửa hàng ở Tràng Tiền, Hà Nội

05/12/2022

Tại số 30 Tràng Tiền, Hà Nội, KENZO chính thức khai trương cửa hàng mới với tinh thần trẻ trung dưới sự dẫn dắt của tân Giám đốc Nghệ thuật Nigo.

Cửa hàng mới của KENZO tọa lạc tại địa chỉ 30 Tràng Tiền, Hà Nội với diện tích 112 m2 được thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm, đồng thời thể hiện được trọn vẹn tinh thần trẻ trung và không ngừng đổi mới dưới sự dẫn dắt của tân Giám đốc Nghệ thuật Nigo.

Đến cửa hàng KENZO Tràng Tiền, khách hàng có thể trải nghiệm các bộ sưu tập được cập nhật mới nhất gồm trang phục, phụ kiện, giày… từ bộ sưu tập Thu Đông 2022 dành cho nữ và nam. Tất cả các sáng tạo mang đến trải nghiệm cho khách hàng về nhà mốt Pháp lâu đời với di sản đồ sộ, thấm nhuần tầm nhìn chiến lược vượt thời đại của nhà sáng lập Kenzo Takada. Đây không đơn thuần chỉ là một cửa hàng thời trang thông thường, mà còn là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những tín đồ thực thụ của KENZO.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Với vị trí đắc địa tại phố Tràng Tiền, KENZO mang đến trải nghiệm mua sắm với tinh thần trẻ trung và không ngừng đổi mới

Với vị trí đắc địa tại phố Tràng Tiền, KENZO mang đến trải nghiệm mua sắm với tinh thần trẻ trung và không ngừng đổi mới

Sự kết hợp khéo léo giữa các vật liệu làm nên một không gian mua sắm sang trọng, kết nối các giá trị di sản cùng với hơi thở đương đại. Những bông hoa Boke - biểu tượng mới của KENZO được sáng tạo bởi Nigo, không chỉ xuất hiện trên các thiết kế trang phục và phụ kiện, mà còn tạo nên những điểm nhấn đặc sắc trong không gian mới nhất của KENZO tại thủ đô Hà Nội. Không gian cửa hàng KENZO Tràng Tiền mới cũng đang được trang hoàng bởi những bông hoa Boke vàng ánh kim (Golden Boke) theo thiết kế đặc biệt tựa như ngôi sao băng lấp lánh trên bầu trời, mang theo những điều diệu kỳ bí ẩn cho mùa Lễ hội đang tới rất gần.

Về thương hiệu KENZO, qua các thiết kế đương đại thể hiện bản năng của Nigo, một tầm nhìn chiến lược mới đã thành hình tại KENZO: ‘real-to-wear', một tủ đồ nguyên bản được thiết lập từ những mong muốn thực thụ trong tâm thế hậu kỷ nguyên kỹ thuật số. Đó là một cách tiếp cận thời trang thiết thực, vượt qua những khuôn mẫu ‘trang trọng’, ‘thông thường’ hoặc ‘đường phố’ để tổng hợp thành tủ đồ thực sự cho ngày nay. Trong cuộc đối thoại giữa nhà sáng lập và người kế thừa, giá trị cốt lõi của KENZO được khuếch đại: thời trang phản quy ước dành cho thế hệ tương lai được phát triển từ cái gốc lâu bền của quá khứ.

Cửa hàng KENZO Tràng Tiền chính thức hoàn thiện và mở cửa đón khách từ ngày 18/11 và tổ chức khai trương vào ngày 2/12/2022. Những chiếc áo khoác parka dáng dài được tô điểm bởi viền lông thú mô phỏng họa tiết lông hổ, áo khoác varsity mang phong cách sinh viên hay các thiết kế mang họa tiết in hoa lấy cảm hứng từ họa tiết “Pop Bouquet” biểu tượng… tất cả hoàn thiện cho tủ đồ bất phân định giới tính, mang theo triết lý “real-to-wear" của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.

Phương Thảo
RELATED ARTICLES