Khách sạn Bavico Plaza Hotel Dalat chính thức khai trương

07/01/2016

Chỉ sau 10 tháng khẩn trương thi công xây dựng, hòa cùng không khí lễ hội hoa Đà Lạt, khách sạn Bavico Plaza Hotel Dalat đã chính thức khai trương.

Bavico Plaza Hotel Dalat là một trong các khách sạn thuộc chuỗi khách sạn Bavico do công ty Bạch Việt đầu tư và quản lý.

Được đầu tư xây dựng là khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao, là một công trình nghệ thuật dựa theo lối kiến trúc Châu Âu, tọa lạc tại số 3 đường Lê Thị Hồng Gấm ngay tại trung tâm Thành phố ngàn hoa. Có diện tích mặt bằng tổng thể hơn 7,500 m2, với quy mô 210 phòng ngủ, Bavico Plaza Hotel Đà Lạt được xem là khách sạn 5 sao lớn nhất giữa lòng phố núi. Toàn bộ công trình được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn Quốc tế 5 sao.

Đây sẽ là nơi rất lý tưởng để tổ chức các sự kiện nổi bật vì Khách sạn có khu Trung tâm hội nghị & tiệc cưới được đánh giá sẽ là nơi lớn nhất thành phố Đà Lạt với  sức chứa trên 1,500 khách. Bavico Plaza Hotel Đà Lạt khai trương vào cuối tháng 12/2015 trong dịp Festival hoa Đà Lạt 2015. Đây sẽ là biểu tượng của thành phố Đà Lạt, là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng cho cảnh quan khu vực, và cũng chính là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo tuyệt vời thỏa mãn ngay cả những du khách khó tính nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Theo ông Phan Quang Đại – Phó Tổng Giám Đốc mảng dịch vụ du lịch & khách sạn của công ty Bạch Việt, Năm 2014 là năm đánh dấu sự chuyển biến và phát triển mạnh mẽ của Bạch Việt, đó là việc gia nhập vào ngành công nghiệp không khói DU LỊCH và xác định đây sẽ là ngành kinh tế mũi nhọn trong định hướng phát triển công ty lên một tầm cao mới. Lấy tên thương hiệu là BAVICO, công ty đang phấn đấu TỪ NAY đến hết năm 2018 sẽ là một trong những thương hiệu nằm trong TOP dẫn đầu về dịch vụ khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị - tiệc cưới và nhà hàng với chuỗi hệ thống trên 20 khách sạn, khu nghỉ dưỡng đạt trên 2,500 phòng nghỉ tiêu chuẩn 4 – 5 sao trải đều từ Bắc chí Nam tại tất cả các điểm du lịch nổi tiếng như: Nha Trang, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế, Phan Thiết, TP HCM, Cần Thơ, Phú Quốc, Hạ Long, Sapa. Nhân dịp khai trương, khách sạn Bavico Plaza Hotel Dalat có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 45% trên giá phòng công bố.

Bavico Plaza Hotel Dalat

3 Lê Thị Hồng Gấm, Đà Lạt

Tel: +84. 633. 525222 – Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES