Khách sạn Boutique đầu tiên và lớn nhất của Singapore mở cửa tại Sài Gòn

02/06/2016

Sau thành công của Bay Hotel Singapore - khách sạn boutique lớn nhất tại đảo quốc Sư Tử, Bay Hotel Ho Chi Minh mở cửa vào ngày 30 tháng 5 bao gồm 251 phòng.

Thiết kế nhằm tạo ấn tượng cho khách du lịch nghỉ dưỡng và khách công tác qua thái độ phục vụ chuyên nghiệp và đặt sự thoải mái đặt lên hàng đầu,  Bay Hotel Ho Chi Minh vì thế mang một phong cách đặc trưng với những dịch vụ xuất sắc đi kèm.

Bay Hotel Ho Chi Minh có 16 tầng khách với lối kiến trúc đương đại được tạo nên từ những trang thiết bị sang trọng, quan tâm đến yếu tố tiện nghi và sử dụng công nghệ cao, tất cả hòa quyện một cách tự nhiên đem đến không gian hoàn toàn thư thái. Từ sự thoải mái mà hệ thống giường ngủ BAYCOMFORT truyền tải đến dịch vụ wifi và mini bar không giới hạn hoàn toàn miễn phí, nhà hàng Chic với phong cách đơn giản, tinh tế, nhà hàng Propeller trên tầng cao nhất tầm nhìn ra sông Sài Gòn, phòng gym và hồ bơi không gian mở, tất cả không nằm ngoài mục đích đem đến những trải nghiệm thích thú và khó quên cho khách lưu trú.

Theo đúng tiêu chí “dịch vụ tuyệt vời” của khách sạn boutique, 251 phòng của Bay Hotel đều được lắp đặt hệ thống giường ngủ BAYCOMFORT vô cùng ấm cúng và tiện nghi. Kiến trúc của Bay Hotel Ho Chi Minh được bố trí khéo léo thẩm mỹ theo phong cách thanh lịch, chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhằm tạo ra nét độc đáo và cá tính nhưng đồng thời cũng đảm bảo sự riêng tư cần thiết. Với mục đích nâng cao trải nghiệm của khách lưu trú, tất cả các phòng đều được trang bị wi-fi và mini bar không giới hạn hoàn toàn miễn phí.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng CHIC: đúng như tên gọi, là ví dụ điển hình của loại hình ẩm thực mang đậm hương vị ẩm thực châu Á, đặc biệt là những món đặc trưng của Singapore. Những người sành ăn sẽ vô cùng thích thú khi thưởng thức các món ngon trong không gian nhỏ xinh.

PROPELLER: Là nơi lý tưởng để thư giãn với bạn bè hoặc đồng nghiệp dưới bầu trời đầy sao và ánh sáng dịu nhẹ của hoàng hôn. Hòa mình với tự nhiên trong không gian mở thoáng đãng, ấn tượng bởi những vật liệu kiến trúc phối hợp hài hòa như đá cẩm thạch, gỗ… Khách có thể vừa thưởng thức những ly cocktail pha chế đặc biệt và thức ăn đi kèm vừa ngắm những luồng ánh sáng màu sắc khi thành phố lên đèn.

ROOFTOP SWIMMING POOL: Do hồ bơi nằm ở tầng cao nhất và có tầm nhìn ra toàn thành phố, khách lưu trú có thể vừa bơi lội vừa ngắm cảnh đẹp của cả Sài Gòn.

PHÒNG TẬP GYM: Nằm cạnh hồ bơi, phòng thể hình xây dựng theo kiến trúc mở với các cửa kính nhìn ra toàn cảnh Sài Gòn, người sử dụng có thể vừa ngắm cảnh vừa rèn luyện sức khỏe với những trang thiết bị tối tân nhất.

Toạ lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, số 7 đường Ngô Văn Năm Bay Hotel Ho Chi Minh rất gần với các trung tâm mua sắm lớn, địa điểm tham quan du lịch hấp dẫn như chợ địa phương với những món ăn thuần Việt và những nơi ăn uống nổi tiếng thu hút cả khách du lịch và khách doanh nhân. 

RELATED ARTICLES