Khách sạn Fortuna Hà Nội chào mừng Tân Giám đốc bộ phận ẩm thực

14/04/2015

Vừa qua, Khách sạn Fortuna Hà Nội đã chính thức bổ nhiệm ông Minor See vào vị trí Giám đốc Bộ phận Ẩm thực.

Trong cương vị này, ông Minor sẽ phụ trách các hoạt động quản lý liên quan đến dịch vụ ẩm thực tại khách sạn Fortuna Hà Nội, bao gồm cả nhà hàng May Mắn nổi tiếng với ẩm thực Trung Hoa và Dim Sum.

Ông Ray Tan, Trợ lý Tổng giám đốc Khách sạn Fortuna Hà Nội cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Ông Minor See gia nhập vào đội ngũ khách sạn. Với nền tảng kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm dày dặn của Ông Minor, chúng tôi trông đợi những sáng tạo và đột phá mới trong việc khẳng định đẳng cấp dịch vụ ẩm thực của khách sạn Fortuna”.   

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

“Khách sạn Fortuna Hà Nội là một khách sạn sang trọng với dịch vụ ẩm thực tuyệt vời. Tôi rất háo hức được cống hiến năng lực của mình để dẫn dắt bộ phận ẩm thực nhằm làm hài lòng các thực khách, mang đến những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo và khó quên nhất tại Hà Nội”, Ông Minor chia sẻ. 

Trước khi đến Việt Nam, Ông Minor đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch khách sạn tại các nhà hàng và khách sạn nổi tiếng trên thế giới. Khởi nghiệp từ khu nghỉ dưỡng Champex, Thụy Sĩ đến khách sạn Four Seasons Atlanta Mỹ, Regent Singapore, Shangri-la,  Hyatt và tập đoàn khách sạn Pan Pacific, ông Minor luôn tìm được cảm hứng khám phá các nền ẩm thực địa phương đa dạng và phong phú. Ngoài ra, ông Minor còn có bằng Quản lý khách sạn tại Học viện “Cesar Ritz” ở Thụy Sĩ và Mỹ.  

Fortuna Hotel Hanoi

  • 6B Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội 
  • T: (84 – 4) 3831 3333 

 

 

RELATED ARTICLES