Khách sạn Fortuna Hà Nội chiến thắng trong cuộc thi Hương Vị Tuyệt Hảo

12/01/2015

Được đánh giá bởi hơn 40 khách mời là các doanh nhân và báo chí dựa trên 3 tiêu chí bao gồm hương vị, cách trình bày và ý tưởng, Bếp trưởng Kenji Tam (Khách sạn Fortuna Hà Nội) đã giành giải vô địch cuộc thi Hương vị Tuyệt Hảo khi đem đến một trải nghiệm thăng hoa của nghệ thuật ẩm thực Châu Á.

Ông đã kết hợp với rượu mạch nha đơn Singleton cho chủ đề giao mùa trong thực đơn 3 món dự thi. Món Khai vị Hải sản Nướng Kiểu Nhật đem đến vị ngọt tự nhiên, tinh tế từ 3 hương vị của  Hàu nướng với sốt trứng tôm, Sò điệp nướng Teriyaki với sốt cải bó xôi wasabi và Vẹm nướng với bột bánh mì khi kết hợp với hương thơm ấm nồng của rượu mạch nha đơn.

Món chính Cá Mú Trân Châu Nướng với Sốt Sambal với Singleton được ví như một sự kết hợp hoàn hảo giữa các vùng miền trong những ngày mùa xuân với vị ngọt thơm của cá mú, vị đậm đà của sốt sambal và hương vị tươi mát của tempura so đũa và bông bí. Kết thúc bằng món tráng miệng Kem Đốt Với Vị Quýt Kiểu Nhật mang đậm hương vị của Tết Nguyên Đán, thực đơn đã đem đến một trải nghiệm mới lạ và tinh tế đến các vị khách.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bếp trưởng Kenji Tam giành giải vô địch khi đem đến một trải nghiệm thăng hoa của nghệ thuật ẩm thực Châu Á

 

Bếp trưởng Kenji Tam, Khách sạn Fortuna Hà Nội cho biết "Tôi thấy thật tuyệt vời và rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng Hương vị Tuyệt hảo. Đây là một cuộc thi ẩm thực có tính cạnh tranh cao bởi nó không chỉ đòi hỏi những kỹ năng cơ bản của người đầu bếp mà còn yêu cầu người đầu bếp cần truyền tải được tình yêu ẩm thực để làm sao thực khách khi thưởng thức có thể cảm nhận không chỉ hương vị của món ăn mà còn cảm nhận được cái hồn, cái tinh túy của món ăn, của ẩm thực Châu Á. Chúng tôi sẽ giới thiệu thực đơn mới này tại khách sạn Fortuna Hà Nội".

 

 

Cuộc thi Hương vị Tuyệt Hảo được tổ chức bởi Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, từ 24/10/2014 đến 07/1/2015. Cuộc thi có sự tham gia từ 12 khách sạn, nhà hàng hàng đầu Việt Nam nhằm giới thiệu tài năng sáng tạo của đầu bếp trong cách tạo ra những công thức nấu ăn hoàn hảo mà có thể kết hợp với whisky mạch nha đơn.

Được đặc biệt sáng tạo và chuẩn bị, thực khách có thể thưởng thức Thực Đơn Bếp Trưởng trong không gian tinh tế, sang trọng từ 1/2/2015.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Nhà hàng Emperor (Khách sạn Fortuna Hà Nội) số điện thoại 04 3831 3333 – số máy lẻ 6461/ 6160.

RELATED ARTICLES