Khách sạn Golden Silk - Khẳng định một phong cách tiện nghi trong lòng phố cổ

03/10/2012

Tọa lạc trên khu phố mua sắm sầm uất Hàng Gai, khách sạn Golden Silk chính thức đi vào hoạt động từ tháng 3/2012, là một trong những khách sạn boutique sang trọng nhất tại Hà Nội.

Với chất liệu đá cẩm thạch thanh lịch, khách sạn Golden Silk được thiết kế duyên dáng tựa như bản giao hưởng êm đềm, kết hợp hài hòa nét duyên thầm sâu lắng bên trong với vẻ đẹp đương đại hiển hiện bên ngoài mà vẫn giữ nguyên được cái hồn của văn hóa Á đông.

Khách sạn bao gồm 55 phòng mang phong cách thiết kế trang nhã với sự quyến rũ, nét thanh lịch và tiện nghi sang trọng tạo nên một không gian ấm áp và độc đáo. Các dịch vụ tiện ích cũng là một điểm nhấn quan trọng tại Golden Silk. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nếu như nhà hàng Oriental Restaurant là nơi du khách có thể khám phá sự tinh túy của văn hoá ẩm thực Việt cũng như thưởng thức một thực đơn quốc tế độc đáo, hấp dẫn thì Piano Bar lại là nơi tuyệt vời để thưởng thức trà, cà phê, ly cocktail hảo hạng hay ly rượu vang trắng ướp lạnh trong một không gian thư giãn du dương tiếng đàn. Đặc biệt, nằm trên tầng cao nhất của khách sạn, dịch vụ Spa sẽ đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn.

Là một thương hiệu khách sạn mới đi vào hoạt động tại Hà Nội, nhưng với một không gian tự nhiên, yên tĩnh ngay giữa lòng thành phố, dịch vụ tiện nghi truyền thống, hiện đại kết hợp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, chắc chắn Golden Silk sẽ nhanh chóng trở thành địa chỉ đáng nhớ, là nơi lưu giữ những ấn tượng đẹp nhất của khách du lịch cũng như các thương gia khi viếng thăm và làm việc tại thủ đô Hà Nội.

Khách sạn Golden Silk Hà Nội

109 – 111 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tel: 04 3928 6969 – Fax: 04 3928 6999
Website: www.goldensilkhotel.com 

RELATED ARTICLES