Khách sạn Hanoi Daewoo hành động vì Trái Đất và nghệ thuật

19/03/2014

Cam kết bảo vệ môi trường và giảm thiểu biến đổi khí hậu, khách sạn Hanoi Daewoo năm nay sẽ tham gia vào chiến dịch Giờ Trái Đất một cách mạnh mẽ và rộng rãi hơn so với 3 năm trước. Khách sạn sẽ trưng bày 100 tác phẩm tranh vẽ theo chủ đề Trái Đất do các em học sinh mẫu giáo và tiểu học trường quốc tế Morning Star thể hiện nhằm gây quỹ ủng hộ Trung tâm hỗ trợ xã hội trẻ em mồ côi số 3. Triển lãm được trưng bày tại tiền sảnh khách sạn từ 17/3 đến hết ngày 29/3. Mỗi tác phẩm sẽ được bày bán với giá tối thiểu 70,000 đồng.

Ngày 29/3, từ 19:30 đến 21:30, khách sạn Hanoi Daewoo sẽ tắt đèn tại hầu hết các khu vực trong và ngoài khách sạn bao gồm khu vực làm việc của nhân viên, nhà hàng, khu vực công cộng và khuôn viên bên ngoài. Khách lưu trú sẽ được khuyến khích tham gia bằng cách tắt đèn trong phòng khách và tham dự bữa tiệc giờ Trái Đất tại vườn của khách sạn. Khách lưu trú và khách mời từ đại sứ quán sẽ có cơ hội tham gia cùng các em nhỏ trong một buổi tối thật sự ý nghĩa và đầy cảm hứng. Nến hình trái đất sẽ được thắp sáng, các tiết mục văn nghệ do các em học sinh trường quốc tế Morning Star biểu diễn, cùng nhau cắt bánh gato giờ Trái Đất và in dấu vân tay lên “Cây Trái Đất” và rất nhiều trò chơi thú vị khác. Đặc biệt, tham gia sự kiện có khách mời Nguyễn Sơn Lâm, chàng thanh niên tàn nhưng không phế với nghị lực phi thường trong cuộc sống đã vươn lên thực hiện giấc mơ trong nghành công nghệ của mình và giúp đỡ những người kém may mắn trong xã hội. Anh sẽ đến với tư cách là một diễn giả để chia sẻ về những kinh nghiệm cuộc đời và khích lệ các em nhỏ cùng chung sức giữ gìn và bảo vệ môi trường. Quỹ từ thiện thu được sẽ được công bố ngay cuối chương trình và trao tặng trực tiếp cho đại diện Trung tâm hỗ trợ xã hội trẻ mồ côi số 3.

"Giờ Trái đất cho chúng ta sức mạnh để truyền cảm hứng cho tất cả mọi người về việc bảo vệ môi trường. Sự kiện này minh chứng cho sự cam kết của chúng tôi xây dựng một môi trường khách sạn xanh thúc đẩy phát triển bền vững và bảo vệ môi trường chống lại sự nóng lên toàn cầu. Cùng với việc gây quỹ , chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng về các vấn đề môi trường và xã hội" ông Stephen John Alexander , Tổng Giám đốc của khách sạn Hanoi Daewoo chia sẻ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đôi nét về các hoạt động xã hội của khách sạn Hanoi Daewoo:

Khách sạn Hanoi Daewoo cam kết hoạt động kinh doanh song song với việc thực hiện các trách nhiệm xã hội và môi trường. Trên cơ sở phát triển bền vững, các hoạt động xã hội của khách sạn Hanoi Daewoo bao gồm hai yếu tố "thiên nhiên" và "con người”. Chương trình tập trung vào việc giữ gìn và bảo vệ môi trường trong và ngoài khách sạn, thúc đẩy việc bảo tồn và phục hồi đa dạng sinh học. Bên cạnh đó, chương trình hỗ trợ người nghèo, kém may mắn trong xã hội, ưu tiên trẻ mồ côi , trẻ em bị bệnh hiểm nghèo và người dân nghèo sinh sống ở các vùng miền khó khăn.

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:

  • Khách sạn Hanoi Daewoo
  • 360 Kim Mã, Hà Nội
  • Tel: 04 3831 5000
  • www.daewoohotel.com
RELATED ARTICLES