Khách sạn Hoàng Gia Hội An khai trương nhánh Wakaku

19/01/2018

Nhánh Wakaku của khách sạn Hoàng Gia Hội An, MGallery by Sofitel được “khơi nguồn cảm hứng từ phái đẹp” mang hơi thở của Di Sản Văn Hóa Thế Giới vào đời sống.

Mỗi khách sạn mang thương hiệu MGallery đều có câu chuyện độc đáo của riêng mình. Khách sạn Hoàng Gia Hội An (Hotel Royal Hội An) đưa du khách trở về thế kỷ thứ 16 và 17 khi thương cảng nổi tiếng khắp vùng Đông Nam Á này tấp nập các thương nhân Nhật Bản, vang danh với phong cảnh hữu tình và kiến trúc độc đáo. Tại nơi này, vào năm 1691, thương nhân Sotaro đến từ Nhật Bản đã kết hôn cùng công chúa Ngọc Hoa (Wakaku), cuộc hôn nhân mang tính quốc tế đầu tiên trong lịch sử.

Nhánh Wakaku của khách sạn Hoàng Gia Hội An tiếp tục truyền tải câu chuyện tình yêu vượt thời gian giữa thương nhân Sotaro và công chúa Ngọc Hoa (Wakaku) thông qua sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống Nhật Bản và chuẩn mực sang trọng của Đông Dương, nơi nghệ thuật tiếp đón tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa bản địa và mang đến những phút giây đáng nhớ.

Với hướng nhìn bao quát phố cổ và sông Thu Bồn, 69 phòng nghỉ mới mang đậm tính nghệ thuật với giường ngủ sang trọng, phòng tắm tuyệt đẹp và ban công điểm xuyết các họa tiết trang trí. Tận hưởng thời gian thảnh thơi khi nhâm nhi ly cocktail giữa cảnh hoàng hôn tại The Deck Hội An, quán bar sân thượng cao nhất Hội An hay thư giãn ở hồ bơi tầng thượng ngay kế bên. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nét tinh hoa của Hội An “nơi hội tụ an lành” được mang vào không gian thanh bình, ấm áp ở khách sạn Hoàng Gia Hội An, nơi các đôi uyên ương, gia đình và du khách gặp gỡ, thư giãn giữa khung cảnh hoa lệ, độc đáo và thưởng thức ẩm thực ở các nhà hàng sang trọng. Khi chuyển sang nhánh Wakaku, nhà hàng Faifo khoác lên mình bộ áo mới, chinh phục thực khách với bộ sưu tập các món ngon Á Châu.

Ông Raetus Balzer, Tổng Quản Lý khách sạn phát biểu “Chúng tôi hân hạnh giới thiệu khách sạn Hotel Royal Hội An, MGallery by Sofitel mang du khách trở về thời kỳ xa xưa của hoàng gia và các thương nhân. Các phòng nghỉ mới ở nhánh Wakaku cùng với The Deck Hội An và hồ bơi ngay bên cạnh tọa cùng lạc trên tầng thượng sở hữu hướng nhìn bao quát về phố cổ và sông Thu Bồn, thu vào tầm mắt nét cổ kính, duyên dáng và tôn vinh nét đẹp vĩnh cửu của Hội An, một điểm đến độc đáo.”

Hội An cổ kính, thanh lịch có lẽ là điểm đến thú vị hàng đầu Việt Nam với kiến trúc tuyệt đẹp bố trí dọc 2 bên sông phù hợp với các di sản trong thành phố. Khách sạn Hoàng Gia Hội An có tổng cộng 187 phòng nghỉ sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế trong phố cổ, thuân tiện đến trung tâm phố cổ, chùa Cầu, nhà cổ Tấn Ký, làng rau Trà Quế … Với hơn 85 khách sạn ở 24 quốc gia, mỗi khách sạn mang thương hiệu MGallery đều duyên dáng, độc đáo với chính nét riêng của mình, mang đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ.

Để chào mừng sự kiện khai trương nhánh Wakaku, Khách sạn đang có chương trình khuyến mãi Ở 3 Đêm Trả 2 Đêm từ đây đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2018.

  • Website: www.hotelroylahoian.vn
  • Tel: 0235 3950 777.

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES