Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake tổ chức thăm 150 trẻ em tại làng trẻ em Birla

23/12/2014

Trong tháng 12, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake đã phối hợp với tổ chức phi chính phủ & phi lợi nhuận REACH đến thăm, tận tay nấu bữa cơm trưa và trao quà cho 150 em nhỏ tại làng trẻ em Birla, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

 

Làng trẻ em Birla đã đi vào hoạt động được hơn 20 năm và là nơi nuôi dưỡng nhiều trẻ em mồ côi từ độ tuổi 2 đến 18. Tại đây, các em đều được ban quản lý chăm sóc tận tình, được đảm bảo sinh hoạt điều độ và được đến trường theo đúng độ tuổi quy định. Các tình nguyện viên của chương trình bao gồm ban lãnh đạo khách sạn, tổ chức REACH và đặc biệt hơn cả là các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn hiện đang nhận được sự hỗ trợ của khách sạn InterContinental Hanoi Westlake thông qua chương trình “Sáng kiến thanh niên lập nghiệp”. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chị Huỳnh Mỹ Linh, giám đốc nhân sự IHG khu vực Việt Nam, chia sẻ “Các em ở đây đều có những hoàn cảnh và số phận khác nhau, hầu hết phải chịu nhiều thiệt thòi từ khi tuổi còn rất nhỏ. Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa mà khách sạn InterContinental Hanoi Westlake rất tự hào khi được đồng hành cùng tổ chức REACH để mang lại một giáng sinh ấm áp hơn cho các em nhỏ. Chúng tôi luôn mong muốn được sẻ chia và giúp đỡ để mang đến niềm vui cũng như nụ cười cho các em, nhất là trong những dịp lễ tết cận kề.”

 

 

Hỗ trợ cộng đồng là một trong những trọng tâm hoạt động của tập đoàn khách sạn IHG. Các khách sạn thuộc tập đoàn IHG, trong đó có bao gồm khách sạn InterContinental Hanoi Westlake, luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kinh doanh có trách nhiệm và bền vững, bao gồm việc giảm thiểu các tác động tới môi trường và đóng góp xây dựng cộng đồng nơi mà khách sạn đang hoạt động. Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2007, khách sạn InterContinental Hanoi Westlake luôn gắn kết tập thể nhân viên với các hoạt động bảo vệ môi trường và xây dựng cộng đồng. Những hoạt động thường niên của khách sạn bao gồm: chương trình chạy từ thiện gây quỹ ủng hộ các nạn nhân sau thiên tai “IHG Shelter in a Storm”; chương trình Học Viện IHG với mục đích đào tạo học viên một cách bài bản và tạo cơ hội việc làm cho nguồn lao động địa phương; chương trình “Tuần lễ xanh IHG” với các hoạt động bảo vệ môi trường; chương trình “Sáng kiến thanh niên lập nghiệp” phối hợp với tổ chức REACH để đào tạo và mang đến cơ hội việc làm cho các thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn. 

 

RELATED ARTICLES