Khách sạn JW Marriott Hanoi chào đón đội ngũ tân quản lý cấp cao

03/03/2016

Khách sạn JW Marriott Hanoi chào đón ông Mark Van Der Wielen – Tân Tổng Giám đốc của khách sạn, ông Paul Dunn – Tân Giám đốc Kinh Doanh và Tiếp Thị, bà Stephanie Andrade – Giám đốc Kinh Doanh – phụ trách Đoàn Hội Nghị và Hội Thảo và ông Soonkee Won – Giám đốc Kinh doanh Đoàn Hội Nghị và Hội Thảo thị trường Trung, Nhật, Hàn.

Ông Mark Van Der Wielen – Tân Tổng Giám đốc

Ông Mark đến từ Hà Lan và đã có một thời gian dài công tác tại tập đoàn Marriott. Ông đón nhận vị trí mới và chính thức  dẫn dắt đội ngũ nhân viên khách sạn JW Marriott tại Hà Nội từ ngày 1 tháng 2 năm 2016.

 

 

Bên cạnh việc đảm vị trí Tổng Giám Đốc, ông Mark còn tham gia vào các hoạt động thúc đẩy thị trường ngành dịch vụ khách sạn như nắm giữ vị trí Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Thái Lan và Hiệp hội Doanh nghiệp Hàn Quốc.

Với 20 năm làm việc cho tập đoàn quốc tế Marriott International và gần 10 năm trong cương vị Tổng Giám đốc cho các khách sạn trên toàn thế giới, ông Mark chắc chắn sẽ đóng góp vốn kinh nghiệm quý báu của mình để mang lại những thành công to lớn cho khách sạn JW Marriott Hanoi trong những năm tiếp theo.

 

Ông Paul Dunn – Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Paul mang Quốc tịch Anh, là người có kinh nghiệm lâu năm và đã từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh thị trường tại thành phố Dubai trong 4 năm, quản lý chuỗi 9 khách sạn của tập đoàn. Ông là người nắm vị trí then chốt trong việc thúc đẩy ngành kinh doanh dịch vụ du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm và tổ chức sự kiện tại 9 khách sạn này. Ông tiếp nhận vị trí mới tại khách sạn JW Marriott Hanoi từ ngày 9 tháng 2, 2016.

Ông Paul là một chuyên gia kinh doanh mẫn cán với tài năng và vốn kinh nghiệm dày dặn. Sự có mặt của ông tại khách sạn JW Marriott Hanoi chắc chắn sẽ góp phần nâng vị thế của khách sạn lên tầm thế giới như là một điểm đến hàng đầu cho các hoạt động MICE tại Việt Nam.

 

 

Bà Stephanie và ông Paul

 

Bà Stephanie Andrade – Giám đốc Kinh doanh phụ trách Đoàn Hội nghị và Hội thảo

Bà Stephanie mang quốc tịch Mỹ, gia nhập đại gia đình JW Marriott Hà nội từ cuối tháng 1 năm 2016. Với vị trí này, bà Stephanie sẽ phụ trách quản lý Kinh doanh mảng khách Đoàn Hội nghị và Hội thảo. 

 

Ông Soonkee Kwon – Giám đốc Kinh doanh mảng Đoàn Sự kiện và Hội nghị thị trường Trung – Nhật - Hàn

Thành thạo 4 ngôn ngữ - Anh, Trung, Nhật và Hàn cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ khách sạn, vị chuyên gia người Canada gốc Hàn được kỳ vọng sẽ mang tới nhiều giá trị to lớn cho khách sạn JW Marriott Hanoi.

 

 

Với kinh nghiệm lãnh đạo và chuyên môn trong điều hành và kinh doanh, họ chắc chắn sẽ tiếp tục mang tới những thành công và nâng tầm vị thế của khách sạn JW Marriott Hanoi trên trường Quốc tế.

RELATED ARTICLES