Khách sạn Pullman Vung Tau hưởng ứng Giờ trái đất 2016

17/03/2016

Cùng chung tay với các khách sạn khác của Tập đoàn Accor cũng như hàng triệu cá nhân, tập thể và các tổ chức trên toàn thế giới, Khách sạn Pullman Vung Tau sẽ tham gia hưởng ứng giờ trái đất vào thứ 7 ngày 19/3/2016, nhằm chống biến đổi khí hậu và góp phần cải thiện môi trường.

Từ 20:30 đến 21:30, thứ 7 ngày 28/3/2015, khách sạn sẽ tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết tại các khu vực như hành lang, sảnh và nhà hàng. Các khách ở trong khách sạn cũng được khuyến khích tham gia giờ Trái Đất bằng việc tắt bớt các thiết bị điện trong phòng qua hệ thống ti vi trong khách sạn hay khi làm thủ tục nhận phòng.  

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình,  khách sạn Pullman sẽ tổ chức cuộc thi “Hãy hành động để trái đất them xanh” trên Facebook của khách sạn nhằm khuyến khích sự quan tâm và trách nhiệm với các vấn đề về môi trường cùng nhiều hoạt động khác bao gồm hoạt động để lại chữ ký và những lời kêu gọi vì môi trường trên những chiếc lá xanh tại sảnh khách sạn và tổ chức đêm nhạc Unplug .  Các nhân viên của Khách sạn cũng sẽ được khuyến khích sử dụng xe đạp và các phương tiện giao thông công cộng đến nơi làm việc trong suốt tuần của sự kiện giờ trái đất ( tuần  từ 14/3-19/3).

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Thông qua Giờ Trái Đất, chúng tôi mong muốn đóng góp một phần để hướng tới những thay đổi tích cực cho môi trường. Cùng với nhiều hoạt động khác trong khuôn khổ của chương trình ‘Ngày hành tinh 21 - Planet 21 ( tập đoàn Accor), Khách sạn Pullman Vung Tau cam kết xây dựng một tương lai phát triển bền vững với  những hành động thực tế hướng tới mục tiêu giữ gìn môi trường, bảo vệ nguồn nước, tiết kiệm năng lượng,  bảo vệ tính đa dạng sinh học của hệ sinh thái địa phương và cách thức ứng xử với cộng đồng.” – Ông Raetus Balzer, Tổng Quản lý Khách sạn chia sẻ.

Pullman Vung Tau             

15 Thi Sach, Vung Tau 

RELATED ARTICLES