Khách sạn Silk Path Hanoi được vinh danh lần thứ hai tại giải thưởng World Luxury Hotel

24/11/2015

Khách sạn Silk Path Hanoi vinh dự đón nhận giải thưởng World Luxury Hotel, giải thưởng danh giá của ngành Khách sạn với đề cử Luxury City Hotel ( Khách sạn Sang trọng trong thành phố ).

Giải thưởng là sự ghi nhận từ chính khách hàng trong và ngoài nước cũng như các công ty du lịch và báo chí với những cố gắng vượt bậc của đội ngũ nhân viên của khách sạn, luôn mong muốn được mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tin vui này đến cùng thời điểm Silk Path Group chào đón thành viên mới trong bộ sưu tập khách sạn sang trọng của mình, khách sạn Silk Path Boutique Hanoi. Tọa lạc bên hồ Hoàn Kiếm thơ mộng, vị trí vàng của trung tâm phố cổ Hà Nội, khách sạn được xây dựng và thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp, lịch lãm, tinh tếcùng trang thiết bị hiện đại nhất. Hơn hết, khách sạn sở hữu giá trị vô giá là tầm nhìn bao quát vẻ đẹp tinh túy nhất của thủ đô.  

 

 

Giải thưởng này có ý nghĩa lớn với Silk Path Group bởi World Luxury Hotel Awards là giải thưởng danh giá toàn cầu nhằm vinh danh các khách sạn trên toàn thế giới về sự sang trọng cũng như chất lương dịch vụ hoàn hảo họ mang đến cho khách hàng. Được thành lập từ năm 2006, với hơn 50 hạng mục giải thưởng được trao hàng năm thông qua sự bình chọn của các công ty lữ hành du lịch và chính từ các khách hàng trên toàn thế giới.

 

RELATED ARTICLES