Khách sạn Star Wars đã sẵn sàng đón du khách

04/10/2021

Sau một thời gian dài trì hoãn, vào ngày 28/10 tới đây, khách sạn Star Wars sẽ chính thức mở đăng ký đặt phòng. Nằm trong khuôn viên của Walt Disney World (Mỹ), Star Wars: Galactic Starcruiser Resort hứa hẹn sẽ là nơi trốn hoàn hảo cho những fan của bộ phim.

Star Wars: Galactic Starcruiser Resort là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Walt Disney World, sẽ chính thức khai trương vào 1/3/2022. Đây một điểm đến thú vị mở ra không gian vũ trụ Star Wars ngay sau khu tham quan Galaxy’s Edge đã mở cửa trước đó từ năm 2019 ở Disney's Hollywood Studios.

Mặc dù đã bị trì hoãn một năm nhưng dự án rất nhanh đã hoạt động trở lại và mới đây, trên trang web chính thức của mình, Star Wars: Galactic Starcruiser Resort thông báo sẽ bắt đầu nhận đặt phòng vào ngày 28/10 tới.

image (2)
image (4)

Cụ thể, một gia đình bốn người sẽ phải trả gần 6.000 đô la Mỹ (khoảng hơn 136 triệu VND) cho hai đêm trong một cabin tiêu chuẩn trên tàu Galactic Starcruiser, trong khi đó, một cặp đôi sẽ phải trả 4.809 đô la Mỹ (khoảng hơn 109 triệu VND).

Sở dĩ có giá cao như vậy là bởi giá phòng ở khách sạn Star Wars sẽ bao gồm cả những dịch vụ tiện nghi nhất tại đây như thưởng thức các bữa ăn sang trọng với đồ uống không có cồn, vé vào cửa Disney's Hollywood Studios và được đưa đón khi đi lại trong hai ngày ở khách sạn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
image
image (3)

Tất cả các đợt lưu trú tại đây đều sẽ kéo dài hai ngày, khách sạn không có phòng đơn, căn phòng rẻ nhất là phòng đôi dành cho hai người, điều đó đồng nghĩa với việc bất kỳ ai đến đây một mình đều phải trả với giá tiền tương đương như dành cho hai người.

Các cabin tiêu chuẩn có sức chứa từ 4 đến 5 người và có cửa sổ với tầm nhìn ra vũ trụ mô phỏng. Các phòng lớn sẽ đủ cho khoảng 4 đến 8 người và có cả không gian sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi.

https___hypebeast.com_image_2021_08_star-wars-galactic-starcruiser-hotel-high-booking-prices-info-tw

Khách lưu trú sẽ được tạo ra câu chuyện của riêng mình trong qua những hoạt động mà họ tham gia trải nghiệm. Trong đó, họ sẽ được khoác lên mình những bộ trang phục Jedi đẹp nhất, học cách làm chủ một thanh kiếm đèn, cạnh tranh trong giải đấu Sabacc và khám phá cách vận hành bên trong của một chiếc tàu vũ trụ của Star Wars.

sw_resort_2.0

Không giống như những địa điểm du lịch khác tại Disney, Star Wars: Galactic Starcruiser Resort sẽ đưa khách lưu trú trở thành nhân vật chính trong một cuộc phiêu lưu giữa ngân hà. Đây là sự kết hợp giữa trò chơi hành động nhập vai và trải những trải nghiệm sáng tạo trong khu nghỉ dưỡng trọn gói của Disney. Mặc dù trước đây Disney đã thử nghiệm các mô hình tương tự, nhưng khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn tạo ra không gian độc đáo có một không hai dành cho mọi du khách, đồng thời khiến cho Walt Disney World trở thành điểm đến hấp dẫn trong mắt của tất cả mọi người trên thế giới.

Video giới thiệu của Disney về Star Wars: Galactic Starcruiser Resort:

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES