Chỉ 3 triệu/đêm để sống trong căn nhà của gấu Pooh

19/09/2021

Nền tảng đặt phòng trực tuyến Airbnb đã cho ra mắt ngôi nhà trong thân cây Bearbnb, được thiết kế dựa trên hình ảnh về hang của chú gấu Pooh trong bộ truyện nổi tiếng "Gấu Pooh" (Winnie the Pooh) và bộ phim cùng tên do Disney sản xuất, nhân dịp kỷ niệm 95 năm bộ truyện này ra đời.

"Gấu Pooh" được viết bởi nhà văn Alan Alexander Milne và được minh họa bởi họa sĩ Ernest Howard Shepard, là bộ truyện nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người trên thế giới.

Kim Raymond, người đã minh hoạ cho "gấu Pooh" trên phim hoạt hình Disney, đồng thời cũng là người thiết kế và quản lý ngôi nhà Bearbnb, cho biết: "Tôi đã vẽ minh họa cho "gấu Pooh" trong 30 năm, tôi vẫn tiếp tục được truyền cảm hứng từ cách mà E.H. Shepard trang trí những đồ dùng cổ điển trong tranh của ông và từ những câu chuyện gần đây của Disney".

"Bearbnb mang đến trải nghiệm hấp dẫn dành cho người yêu thích gấu Pooh, đồng thời làm sống lại những cuộc phiêu lưu kỳ thú trong ký ức của rất nhiều người xuyên suốt 95 năm”.

poohhouse

Ngôi nhà nằm bên trong khu rừng Ashdown ở Tây Sussex, Anh. Với những cành cây quấn quanh ngôi nhà, những chiếc chậu hun hút được xếp gọn gàng trên kệ và tấm biển "Mr. Sanders" được treo trước cửa, Bearbnb tỏa ra bầu không khí vô cùng ấm áp và tái hiện lại khung cảnh quen thuộc đến từng chi tiết từ bộ truyện thiếu nhi nổi tiếng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
pooh-airbnb-10
Empty

Sức chứa của ngôi nhà vừa đủ cho một gia đình 4 người, có một giường đôi và hai giường đơn trên cao. Mặc dù không có phòng tắm nhưng có một nhà vệ sinh được bố trí ở cách đó vài bước chân với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, du khách cũng sẽ có một chuyến tham quan khu rừng Ashdown rộng lớn, nơi tái hiện tại hàng loạt khung cảnh quen thuộc khác trong truyện bên ngoài căn nhà.

Ngôi nhà có một số nội quy nho nhỏ như: khách lưu trú được phép "ngủ trưa nhiều", được khuyến khích ăn lúc 11 giờ trưa - thời điểm gấu Pooh thường có một bữa ăn nhẹ, được chơi trò chơi "Poohsticks!" - trò chơi yêu thích của gấu Pooh cùng những người bạn và không được cho tay vào lọ mật ong.

16174647-1-bearbnb-min_cover_1800x1200

Căn nhà sẽ được cho thuê vào ngày 24 và 25 tháng 9 với giá khoảng 130 đô (khoảng gần 3 triệu VND) một đêm. Các đánh giá được gửi về Airbnb mỗi đêm sẽ cho thấy mức độ hài lòng và ý kiến của khách lưu trú dành cho trải nghiệm của họ tại Bearbnb. Tuy nhiên, hiện tại chỉ có cư dân của Vương quốc Anh mới đủ điều kiện đặt trước Bearbnb và dịch vụ này sẽ bắt đầu từ ngày 20 tháng 9.

Video chi tiết giới thiệu hang của gấu Pooh ngoài đợi thực:

Khánh Hà - Nguồn: Tổng hợp
RELATED ARTICLES