Khách sạn Starcity Hạ Long Bay vinh dự đón nhận giải thưởng The Guide Awards 2013-2014

25/09/2014

Ngày 20/9 vừa qua, khách sạn StarCity Hạ Long Bay (StarCity HaLong Bay) vinh dự được Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng giải thưởng The Guide Awards 2013-2014. Năm nay, StarCity Hạ Long Bay được vinh danh ở hạng mục Khách sạn sang trọng với thiết kế độc đáo, dịch vụ thân thiện và vị trí hoàn hảo.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1999, giải thưởng The Guide Awards hàng năm giới thiệu và tôn vinh những doanh nghiệp điển hình trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành du lịch Việt Nam với sự nghiệp cống hiến cho sự phát triển của ngành du lịch nước nhà. Giải thưởng được bảo trợ bởi Tổng cục Du lịch, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và được xét chọn thông qua đề cử từ bạn đọc gửi về, kết quả khảo sát của phóng viên, cộng tác viên.

 

 

StarCity Hạ Long Bay lần đầu tiên vinh dự đón nhận giải thưởng The Guide 2013-2014 ở hạng mục “Khách sạn sang trọng với thiết kế độc đáo, dịch vụ thân thiện và vị trí hoàn hảo”.

 

Ông Sven Albert Saebel –Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Khách sạn và dịch vụ Đại Dương – đơn vị quản lý StarCity Hạ Long Bay chia sẻ: “Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên khách sạn Hạ Long Bay cảm thấy vô cùng tự hào khi khách sạn lần đầu tiên đón nhận giải thưởng uy tín này. Niềm vui nhân đôi khi mới đây, StarCity Hạ Long Bay vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam trao tặng danh hiệu 4 sao. The Guide Awards là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của StarCity Hạ Long Bay trong việc mang đến cho du khách những trải nghiệm 4 sao đích thực, đồng thời khẳng định vị thế của một trong những khách sạn hàng đầu tại Hạ Long. Giải thưởng cũng là động lực để thương hiệu StarCity Hotels nói riêng và Ocean Hospitality nói chung tiếp tục khẳng định vị thế của chuỗi khách sạn thương hiệu Việt.”

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

StarCity Hạ Long Bay hấp dẫn du khách  bởi hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và được bao quanh bởi khung cảnh quyến rũ của vịnh biển xinh đẹp.

 

Tọa lạc tại vị trí lí tưởng ngay trung tâm Thành phố, gần cầu Bãi Cháy, khách sạn StarCity Hạ Long Bay được bao quanh bởi khung cảnh hấp dẫn của vịnh biển xinh đẹp. Với 158 phòng nghỉ loại Deluxe và phòng Suite sang trọng, StarCity Hạ Long Bay mang đến cho du khách cơ hội trải nghiệm kì nghỉ trong không gian sang trọng hòa quyện giữa các thiết kế đặc trưng kết hợp cùng các trang thiết bị giàu tiện ích như TV màn hình Led, truy cập wifi miễn phí và các dịch vụ đi kèm… 

Năm 2014, StarCity Halong Bay thực hiện việc nâng cấp và cải tạo nhà hàng Givral, quầy bar Star với thiết kế trang nhã, hiện đại. Bên cạnh đó khách sạn cũng tiến hành sửa chữa các hạng mục khác như hệ thống phòng nghỉ, phòng tập thể dục, nâng cấp cảnh quan xung quanh…Cũng trong năm 2014, Ocean Hospitality chính thức công bố tên gọi mới StarCity HaLong Bay thay cho tên gọi cũ StarCity Suối Mơ. 

 

Khách sạn StarCity Hạ Long Bay

  • Đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
  • Tel: +(84 33) 3846058 or 384 6381/ Fax: +(84 33) 3846729 
  • Email: [email protected]   

 

RELATED ARTICLES