Khách sạn Thăng Long Opera 'trở lại' thủ đô với diện mạo hoàn toàn mới

11/10/2016

Ngày 10/10/2016, khách sạn Thăng Long Opera đã chính thức khai trương ra mắt người dân Hà Nội, mang đến lựa chọn mới cho du khách mỗi lần tới thủ đô, xứng tầm là một trong những khách sạn đẳng cấp nằm trong chuỗi khách sạn thuộc Tổng công ty du lịch Hà Nội.

Lễ khai trương khách sạn tối ngày 10/10

Khách sạn Thăng Long Opera, tiền thân là khách sạn Thủy Tiên, được xây dựng từ năm 1994 với 64 phòng. Đến năm 2014, toàn bộ khách sạn được cải tạo, mở rộng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu. Đến tháng 10/2016, với diện mạo mới, khách sạn cung ứng tới thị trường 101 phòng với 5 loại phòng khác nhau, được trang bị những tiện nghi nội thất cao cấp, sang trọng.

Khách sạn có lợi thế ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và với mặt tiền "đáng mơ ước" của nhiều khách sạn trong khu vực 

Các phòng nghỉ với diện tích đa dạng từ 25m2 đến 55m2, với các loại phòng Superior Room, Deluxe Room, Junior Suite, Opera Suite, Thang Long Suite, được thiết kế theo phong cách mới nhất, có cửa sổ đón nhiều ánh sáng tự nhiên, với đầy đủ các trang thiết bị nội thất, tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Opera Suite với diện tích 45m2

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thang Long Suite với diện tích 55m2

Theo ông Risto Honkanen - Tổng giám đốc Điều hành Khách sạn: “Ngoài lợi thế vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, trên con phố Tông Đản yên bình, khách sạn còn ghi điểm cộng bởi không gian của mỗi phòng nghỉ rộng rãi, có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, hơn một nửa số phòng khách sạn có ban công riêng để du khách được thư giãn trong lúc ngắm nhìn con phố nhộn nhịp".

Long Biên Meeting Room

Đông Đô Meeting Room 

Bên cạnh phòng nghỉ sang trọng, khách sạn còn giới thiệu hai phòng họp Long Biên Meeting Room và Đông Đô Meeting Room với diện tích lần lượt 45m2 và 120m2, là nơi lý tưởng cho các sự kiện hội nghị khách hàng. 

Đến với Hà Nội, chắc chắn thực khách không thể bỏ qua những món ngon làm nên đặc sản, thương hiệu của thủ đô tại nhà hàng Lam Điền, hay hỏa sức thưởng thức thực đơn đa dạng theo phong cách Âu tại nhà hàng Milagro. 

Sau một ngày dài khám phá phố cổ Hà Nội, trở về khách sạn, chắc chắn du khách sẽ muốn thư giãn với các phương pháp trị liệu, tái tạo năng lượng cho cơ thể tại Ngọc Trai Massage hay dành thời gian cho những bài tập thể thao tại phòng tập gym cao cấp của khách sạn.

Với sự trở lại đầy ngoạn mục của khách sạn Thăng Long Opera, Giám đốc Công ty Thương mại và cung ứng nhân lực – Tổng Công ty Du lịch Hà Nội khẳng định rằng, khách sạn có quyền tự hào sẽ sánh vai cùng các đàn anh như: Khách sạn Sofitel Metropole Hanoi, Khách sạn Pullman Hanoi, Khách sạn Hilton Opera, Khách sạn De’Opera, Khách sạn Hilton Garden Inn, Khách sạn Hà Nội và Khách sạn Hòa Bình, vì một nền du lịch Việt Nam đậm đà bản sắc dân tộc và thực sự thân thiện với môi trường.

Khách sạn Thăng Long Opera

  • 1C Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 04 3824 4775
  • Email: [email protected]
  • Website: www.thanglongoperahotel.com

 

RELATED ARTICLES