Khai trương Khách sạn Eastin Grand Sài Gòn

02/04/2015

Tập đoàn Absolute Hotel Services (AHS) chính thức đưa khách sạn Eastin Grand Sài Gòn vào hoạt động từ 1/4, đây là sự thay đổi thương hiệu cho một khách sạn lớn 5 sao tọa lạc tại 253 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

Từ khách sạn Eastin Grand Sài Gòn chỉ mất 10 phút lái xe để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và 15 phút để đến trung tâm thành phố. Khách sạn Eastin Grand Saigon với 268 phòng ngủ sang trọng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, các phòng họp lớn được thiết kế nghệ thuật và nhiều sự lựa chọn về ẩm thực tại các nhà hàng như:  nhà hàng Café Saigon phục vụ cả ngày, nhà hàng Trung Hoa Lotus Court, nhà hàng Nhật Bản IKI và Cây Đa Café, khu trò chơi điện tử Club21.   

Nhân dịp đưa vào hoạt động thương hiệu mới, khách sạn sẽ cung cấp mức giá phòng đặc biệt, chỉ từ VND 1,935,000++ (USD90++) cho một phòng/một đêm bao gồm sử dụng wi-fi miễn phí và nhiều tiện ích khác. Chương trình được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 30/6/2015.

Eastin Grand Hotel Saigon là một thành viên của chuỗi các khách sạn và khu căn hộ đẳng cấp quốc tế mang thương hiệu Eatin hiện đang có mặt tại châu Á, Ấn Độ và Trung Đông , một thương hiệu khách sạn thương mại cao cấp được xây dựng theo nhu cầu của thị trường và yêu cầu của những khách hàng mà chúng tôi đang hướng tới. Ra đời vào năm 2008 và khởi đầu sự nghiệp tại Bangkok Thái Lan, thương hiệu cung cấp những tiêu chuẩn và sự đồng nhất với cách thức phục vụ linh hoạt và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của giới thương nhân và khách du lịch. Hiện nay có khoảng 60 khách sạn, khu nghỉ dưỡng có cùng thương hiệu tại Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ, Oman, Brutan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đặt phòng online tại www.eastingrandsaigon.com

Tel: +84 2838 449 222

Email: [email protected]

 





 

RELATED ARTICLES