Khai trương khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint

09/01/2015

Từ thứ năm ngày 15/01, du khách du lịch đến TP.HCM có thêm một lựa chọn mới thú vị - khách sạn Liberty Central Saigon Citypoint tọa lạc tại số 59 Pasteur chính thức mở cửa, cung cấp đầy đủ các dịch vụ cao cấp với 171 phòng chuẩn 4 sao.

Là khách sạn thứ 3 mang thương hiệu Liberty Central thuộc quản lý của công ty Quản Lý Khách Sạn Odyssea. Sự ra đời của Liberty Central Saigon Citypoint cùng với các khách sạn khác mang thương hiệu Liberty Central đang tạo nên một chuẩn mực mới và ưu thế cạnh tranh vượt trội trong ngành lưu trú Việt Nam.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố sầm uất, cơ sở vật chất hiện đại, thiết kế độc đáo, mới lạ với những hình ảnh đậm chất văn hóa Việt Nam, Libetry Central Saigon Citypoint đem đến một cung cách phục vụ chuyên nghiệp, quy trình làm việc theo chuẩn quốc tế. Ngoài ra khi đến với Libetry Central Saigon Citypoint, du khách còn có thể tận hưởng nhiều tiện tích khác như nhà hàng, café, phòng họp, phòng thể dục, Spa, hồ bơi và sky bar. Đây quả thực là điểm đến phù hợp cho những chuyến du lịch và công tác.

Liberty Central Saigon Citypoint

59-61 Pasteur, quận 1, tp HCM

Tel: 0838 22 56 78

Web: http://libertycentralhotel.com/

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES