Khai trương Nhà hát múa rối nước Rex Sen vàng

27/09/2016

Ngày 17/09/2016, Rex chính thức khai trương Nhà hát Rex Sen vàng, sân khấu múa rối nước ngoài trời đầu tiên trong lòng khách sạn 5 sao, nơi trình diễn các tiết mục dân gian Việt Nam, được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể của thế giới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ấn tượng cho du khách.

Đi kèm lễ khai trương là các hoạt động: Chương trình Doorshow với màn biểu diễn pha chế của các bartender tay nghề, từng đạt các giải thưởng uy tín của Rex, dàn đồng ca tại sảnh chính của khách sạn với các bài hát đặc trưng 3 miền đất nước Việt Nam. Đặc biệt, 150 phần quà ý nghĩa sẽ được dành tặng cho những vị khách may mắn nhất khi tham dự chương trình.

 

 

Từ ngày 17/09 – 20/09/2016, bộ sưu tập các hình ảnh xưa tái hiện sự phát triển của Rex qua các thời kì sẽ được trưng bày tại sảnh khách sạn Rex cho du khách chiêm ngưỡng. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Để đánh dấu cột mốc lớn kỷ niệm 90 năm tồn tại và phát triển Rex Saigon và thể hiện sự tri ân với các khách hàng, khách sạn sẽ mang đến các chương trình khuyến mãi cho ngày kỉ niệm đặc biệt 20/09/2016:

 

Áp dụng mức giá 90USD++ cho hạng phòng Premium

Hơn thế nữa, khi ngụ tại Rex, quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi như: bữa sáng buffet, kết nối Wi-Fi miễn phí phủ sóng toàn khách sạn, trà, cà phê và 2 chai nước suối miễn phí trong phòng, thoải mái sử dụng 2 hồ bơi và phòng tập gym hiện đại, điện thoại nội địa Việt Nam không tính phí. 

Chương trình áp dụng cho duy nhất ngày 20/09/2016 và khách đặt phòng trực tiếp trên website chính thức: www.rexhotelvietnam.com.

 

Giảm 15% cho các dịch vụ ẩm thực tại Rex trong ngày 20/9

Chương trình áp dụng cho tất cả các nhà hàng tại Rex, bao gồm Nhà hàng Cung Đình đậm chất cổ xưa, Vertical Garden với không gian xanh mát, Café Thiên Đường sang trọng, nhà hàng Hoa Mai thuần Việt và Rooftop Garden Bar – quán Bar ưa thích của các thực khách khi ghé thăm Sài Gòn. 

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Khách sạn Rex Saigon

  • 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM
  • ĐT: 08 3829 2185 – 08 3829 3115
  • Email: [email protected]
  • Website: www.rexhotelvietnam.com

 

RELATED ARTICLES