Khai trương Serena Resort Kim Bôi 4 sao tại Hòa Bình

28/10/2016

Ngày 26/10, tại thôn Khai Đồi, xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, Công ty cổ phần đầu tư Lạc Hồng chính thức khai trương Serena Resort Kim Bôi – resort tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên có mặt tại khu du lịch khoáng nóng Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình.

Với quy mô 30ha, tổng mức đầu tư cho giai đoạn I là 215 tỷ đồng, Serena Resort là sự kết hợp giữa dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp và tắm khoáng trị liệu, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm mới đáng nhớ cho du khách đến với Kim Bôi.

 

 

Biệt thự VIP nhìn từ trên cao

 

 

Khu biệt thự Rock Villa nhìn từ trên cao

Khu nghỉ dưỡng Serena Resort Kim Bôi có 76 phòng Executive, diện tích mỗi phòng khoảng 60m2, 12 phòng biệt thự Rock Villa diện tích trên 70m2 mỗi phòng và 02 phòng Grand Suites có diện tích tới 300m2. Các phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu trang trí từ tre trúc, gỗ, tầm vông đem lại vẻ đẹp giản dị vốn có của những làng bản Tây Bắc. 

 

 

Bể bơi khoáng nóng trong biệt thự VIP

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Phòng ngủ biệt thự VIP

 

 

Phòng khách biệt thự Rock Villa

 

 

Bể bơi ngoài trời rộng 750m2

Điểm đặc biệt hấp dẫn nhất của Serena Resort chính là nguồn nước khoáng quý báu với nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe, tại Serena Resort, toàn bộ nước bể bơi trong nhà, bể ngoài trời… đều được lấy trực tiếp từ nguồn khoáng nóng trong lòng đất với nhiệt độ ổn định quanh năm 43oC. Khu suối tắm ôn tuyền (Onsen) được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản là điểm nhấn không thể bỏ qua khi đến với Serena Resort.

 

 

Khu tắm Onsen được thiết kế với cảm hứng từ Nhật Bản 

Serena Resort còn giới thiệu đến du khách nền văn hóa ẩm thực phong phú và hấp dẫn theo phong vị Tây Bắc tại Nhà hàng Nón khổng lồ - một thiết kế độc đáo với nguồn vật liệu thiên nhiên, gần gũi.

 

 

Quầy bar bể bơi ngoài trời

 

 

Phòng hội nghị, hội thảo

Ngoài ra Resort còn mang đến nhiều dịch vụ tiện ích khác như  Hội thảo, Gym, tennis, spa, khu vui chơi, nhà sàn, các tour tham quan thú vị... Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, đến với Serena Resort Kim Bôi và đắm mình trong làn nước nóng giàu khoáng chất chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị khó quên cho mỗi du khách.

 

Serena Resort Kim Bôi

  • Xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình
  • Tel: 0218 625 6666
  • Website: http://www.serena.com.vn
  • Email: [email protected]

 

RELATED ARTICLES