Khám phá không gian nghệ thuật cực chất bên trong khách sạn công nghệ Wink Hotel

04/10/2022

Wink Hotels - “ngôi nhà chung" đầy phong cách của các thí sinh trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022, một thương hiệu mới trong phân khúc các khách sạn công nghệ 4.0 với phong cách hiện đại, thiết kế trẻ trung.

Với không gian đẹp đến từng ngóc ngách, Wink Hotels không chỉ là nơi nghỉ ngơi “cực chill” mà còn giúp các cô gái của Miss Grand Vietnam 2022 thỏa sức khoe sắc. Từ Wink Space, Góc Sài Gòn ơi!, Grab & Go cho đến hành lang phòng và mọi góc tại khách sạn đều mang màu sắc rất hiện đại, thời thượng và đậm chất Wink. Chính vì thế, không ngoa khi nói rằng dù đứng ở bất cứ đâu, các thí sinh của Miss Grand Vietnam 2022 cũng có thể có những bức ảnh “sống ảo” cực ấn tượng.

Phòng ngủ tại Wink, bên cạnh việc ứng dụng các công nghệ hiện đại như cảm biến nhiệt giúp tắt mở tự động các thiết bị điện, trang bị từ ổ cắm TypeC, 220v, đến USB-A, sạc nhanh, tivi streaming… cũng được thiết kế và những điểm nhấn mang đậm bản sắc Wink. Từ những bức rèm chắn sáng hoàn toàn kéo cao đến trần nhà với hình vẽ khung cảnh Sài Gòn vẽ bởi họa sĩ Richie Fawcett, đến cửa phòng tắm, hệ thống thông gió tự nhiên trên các vây cửa sổ sắc màu, Giường ngủ cũng là chi tiết được khách sạn đặc biệt chú trọng. Ưu tiên mang đến giấc ngủ thoải mái cho du khách, Wink sử dụng loại nệm cao cấp của các resort đạt chuẩn quốc tế cùng bộ chăn ga làm bằng chất liệu linen đến từ thương hiệu Catherine Denoual. Là thương hiệu khách sạn đầu tiên đạt chứng chỉ LEED Version 4, Wink luôn tìm kiếm những giải pháp bền vững cho các dịch vụ đang cung cấp, chủ trương sử dụng ít sản phẩm nhựa nhất có thể. Các vật dụng trong phòng như miếng lót ly hay xà bông tắm đều được sản xuất và cung cấp bởi các đối tác địa phương, giúp loại bỏ việc sử dụng nhựa dùng một lần.

Phòng ngủ được tận dụng không gian một cách tối đa, đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho khách lưu trú.

Phòng ngủ được tận dụng không gian một cách tối đa, đem lại sự tiện nghi và thoải mái nhất cho khách lưu trú.

Bên cạnh sự tiện nghi, phục vụ nhiệt tình, Wink Hotels còn đặc biệt khiến 50 cô gái của Miss Grand Vietnam 2022 ấn tượng bởi kiến trúc và thiết kế hiện đại và đậm chất nghệ thuật. Nội thất của khách sạn cũng được lấy cảm hứng từ những nét đẹp trong văn hóa truyền thống Việt Nam.

Góc Grab & Go với các chiếc xe đẩy được lấy cảm hứng từ quầy thức ăn đường phố truyền thống tại Việt Nam, bày bán các sản phẩm từ các cửa hàng địa phương thú vị như OHQUAO - một trong những nơi cung cấp sản phẩm quà tặng cho người dân địa phương và người nước ngoài, hay như áo thun Nguyễn của Deadend và túi xách được làm từ bạt nhựa của Dong Dong. Góc văn hoá Sài Gòn Ơi là khu vực sắp xếp các tác phẩm nghệ thuật và đồ vật như đĩa nhựa kèm với mã QR liên kết với cửa hàng để khách có thể ra ngoài và khám phá. Ngoài ra còn có các trò chơi cao cấp của Maztermind, chế tác bởi những người thợ thủ công Việt Nam, loại rượu địa phương như Sông Cái và Rhum Bellami, sách của Luke Nguyễn và Alexandre Garel cũng như các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ đương đại hàng đầu Việt Nam Trần Nguyễn Ưu Đàm.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Góc Sài Gòn ơi! - nơi ghi dấu ấn của các sản phẩm mang tính địa phương.

Góc Sài Gòn ơi! - nơi ghi dấu ấn của các sản phẩm mang tính địa phương.

Bên cạnh đó, mỗi tầng lầu đều được tô điểm bởi lời bài hát của các nghệ sĩ địa phương, chẳng hạn như Đen, Binz và Suboi. Mỗi lời bài hát được chọn phù hợp với một trong các khách hàng mục tiêu của Wink - Những người đang yêu, những cá tính đầy sáng tạo, những trái tim đam mê thử thách, hay cả những cá nhân ưa dịch chuyển. Ví dụ, 'CHO TÔI ĐI THEO' của NGỌT là một lời ca ngợi khôn nguôi về tình yêu và cuộc sống, dành cho những cặp đôi đang yêu.

Phòng giặt Laundromat với thiết kế hiện đại đầy màu sắc.

Phòng giặt Laundromat với thiết kế hiện đại đầy màu sắc.

Wink còn mang đến một bất ngờ với các cô nàng Miss Grand Vietnam khi áp dụng trải nghiệm STAY24, cho phép lưu trú trọn vẹn 24 giờ, thời gian check in linh hoạt, không phải chờ đợi đến đúng giờ nhận phòng trong hành trình dài mệt mỏi, không còn lo nghĩ về giờ check-in hay check-out khỏi khách sạn.

Khu vực self check-in và chương trình STAY24 cho phép khách lưu trú trọn vẹn 24 giờ.c

Khu vực self check-in và chương trình STAY24 cho phép khách lưu trú trọn vẹn 24 giờ.c

“Khách sạn Wink mang phong cách hiện đại, đầy táo bạo và kiên định trong tính cách – phản ánh bản sắc văn hóa mạnh mẽ trong khi vẫn tôn trọng sâu sắc những giá trị truyền thống Việt Nam. Khi chúng tôi xây dựng một chuỗi khách sạn phong cách Việt cho người Việt, chúng tôi nghĩ về những khách du lịch thế hệ mới. Và đó cũng chính là lý do mà chúng tôi trở thành nhà tài trợ lưu trú cho cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài, các cô gái cần thể hiện được tài năng, trí tuệ và bản lĩnh, hướng đến vẻ đẹp toàn diện của người phụ nữ hiện đại, là hình ảnh mà Wink Hotels luôn hướng đến trong từng chặng đường phát triển”, Michael Piro - Giám đốc điều hành của Wink Hotels cho biết.

Michael Piro - Giám đốc điều hành của Wink Hotels tại buổi họp báo Miss Grand Vietnam 2022

Michael Piro - Giám đốc điều hành của Wink Hotels tại buổi họp báo Miss Grand Vietnam 2022

Ra mắt vào tháng 3/2021, Wink Hotels - chuỗi khách sạn thông minh nội địa tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Việt Nam - đã mang đến mang đến một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ phong cách sống đương đại của Việt Nam, hướng tới những du khách trẻ trung, năng động. Dự kiến mở rộng tới ít nhất 20 địa điểm nữa trong vòng 5-7 năm tới tại các thành phố lớn của Việt Nam, và hơn thế nữa. Mỗi khách sạn Wink hứa hẹn là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho những du khách muốn khám phá những điểm đến sành điệu nhất, cũng như những không gian sôi động, thú vị nhất tại mỗi thành phố.

Ngoài chi nhánh đầu tiên mang tên Wink Hotel Saigon Centre tọa lạc tại số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1 đã đi vào hoạt động, Wink Hotel Danang Centre gồm 243 phòng sẽ dự kiến khai trương vào cuối năm 2022, với những cam kết tương tự đối với các tiêu chuẩn khách sạn, những di sản độc đáo của Việt Nam, và trọng tâm là tính bền vững. Ngoài ra, trong những năm tới Wink Hotels sẽ tiếp tục khai trương tổ hợp khách sạn Wink Hotel Danang Riverside nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Thành phố Đà Nẵng, và tại các thành phố khác như Hải Phòng, Cần Thơ, Tuy Hòa và Hà Nội.

Trong tháng 11 này, Wink Hotel Danang Centre sẽ chính thức khai trương tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp. Đặt phòng ngay từ bây giờ để tận hưởng thương hiệu khách sạn sang, xịn, mịn với giá ưu đãi hấp dẫn chỉ từ VND 999,000 Nett. Để đặt phòng, hãy liên hệ qua: [email protected], số điện thoại: +84 28 2250 8531. Hoặc truy cập https://www.wink-hotels.com/ để biết thêm chi tiết.

RELATED ARTICLES