Khám phá mùa hè thơ mộng Nhật Bản

24/07/2014

Nhật Bản nổi tiếng với phong cảnh đẹp như tranh vẽ, quang cảnh bốn mùa thay đổi rõ rệt đặc biệt là vào mùa hè, sẽ giúp du khách khám phá, tận hưởng và trải nghiệm văn hóa, con người xứ sở Phù Tang.

Núi Phú Sĩ là biểu tượng cho sự thanh bình và sức mạnh của quốc gia này. Nếu trời không có mây, du khách có thể nhìn thấy đỉnh núi từ thủ đô Tokyo, cách đó 112 km. Du khách đi du thuyền trên hồ Ashi vãn cảnh và luộc trứng trong thung lũng Owakudani. Tương truyền những ai tới đây cầu xin sức khỏe, ăn trứng luộc sẽ khỏe mạnh, sống lâu trăm tuổi. Mùa hè, hoa oải hương làm cho không khí quanh hồ êm dịu và trong lành.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cố đô Kyoto hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa truyền thống được vun đắp suốt hơn 1.000 năm, sở hữu 17 công trình kiến trúc nằm trong danh sách di sản văn hóa thế giới. Chùa Vàng - ngôi chùa thờ Phật dát vàng nằm giữa hồ nước và ngôi chùa Thiêng (Chùa Thanh Thủy) - lối kiến trúc độc đáo toàn bằng gỗ, với phong thủy tươi đẹp, từ trên chùa chính có thể phóng tầm mắt ra xung quanh, ngắm nhìn cảnh sắc thay đổi theo mùa.

Trong hành trình này, bạn còn được thăm lâu đài Osaka kiêu sa và khám phá nhiều điều lý thú trong thiên sử hào hùng của Nhật Bản, đồng thời có cơ hội mua sắm trong dịp hè bởi các chương trình "sale off" 50% - 70% các thương hiệu nổi tiếng nội địa và quốc tế. Khu Asakusa-bashi cung cấp những món đồ đặc trưng Nhật Bản như tảo biển, thực phẩm chức năng, bánh mo-chi, quạt giấy để du khách mua về làm quà tặng.

Du khách có thể tham khảo hành trình Tokyo - Kyoto - Osaka 6 ngày 5 đêm với giá 31.900.000 đồng/ khách, áp dụng từ nay đến 30/8/2014.

 

TransViet Travel Hà Nội:

  • Tầng 4, Tòa nhà Đào Duy Anh, Số 9 phố Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.
  • Tel: (04) 3 936 6777. Hotline: 093 232 5768

 

RELATED ARTICLES