Khám phá rượu vang trong bóng tối huyền bí

12/02/2015

Trong những ngày đầu năm nhiều hứng khởi, Press Club mang tới thực khách buổi tiệc rượu đặc biệt: thưởng thức ẩm thực và rượu vang trong bóng tối vào ngày 20/03 và chỉ dành riêng cho khách đặt trước.

Khi đứng trước quá nhiều lựa chọn về rượu cũng như tiệc rượu, hầu hết mọi người sẽ bị cuốn theo những sự kiện mang tính giao lưu, gặp gỡ mà phần nào quên đi việc thưởng thức rượu. Chính vì vậy, Press Club hân hạnh giới thiệu tới thực khách buổi tiệc rượu đặc biệt: thưởng thức ẩm thực và rượu vang trong bóng tối.

Bữa tiệc sẽ diễn ra trong không gian riêng tư, ấm cúng cùng tiếng nhạc vi-ô-lông du dương tại phòng Library. Trong suốt bữa tiệc lung linh ánh nến đó, thực khách sẽ được chuyên gia của chúng tôi giới thiệu tỉ mỉ về từng loại rượu vang. Đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để thực khách giao lưu với những người bạn cùng bàn tiệc và biết thêm về các loại rượu. Bữa tiệc sẽ diễn ra vào ngày 20/03 và chỉ dành riêng cho khách đặt trước. Giá dành cho mỗi thực khách tham dự là 1.900.000 đồng (giá này chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng và phí dịch vụ). Hãy là một trong 15 người tham gia vào buổi tối đặc biệt này. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực khách sẽ được chuyên gia của Press Club giới thiệu tỉ mỉ về từng loại rượu vang

Đã từ lâu, Press Club được biết đến như một địa điểm sang trọng cũng như một địa chỉ ẩm thực tại Việt Nam. Dưới bàn tay của nhà thiết kế tài ba, Press-Club mang một vẻ đẹp tinh tế, một sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và cổ điển đã tạo nên sự khác biệt riêng có giữa chốn Hà thành. Cho đến hôm nay, Press Club vẫn được coi là một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn cho những người sành ăn giữa lòng Hà Nội, một nơi để bạn tìm đến sự cân bằng giữa nét đẹp hoài cổ và hiện đại, giữa hương vị Á Đông truyền thống và Phương Tây mới mẻ.

 

The Press Club 

  • Press Club Building 
  • 59A Ly Thai To Hoan Kiem District, Hanoi Viet Nam 
RELATED ARTICLES