Là khu nghỉ dưỡng cao cấp thứ năm của Pullman tại Việt Nam, Pullman Phú Quốc thừa hưởng trọn vẹn dấu ấn của dòng thương hiệu Pullman. Nơi đây hứa hẹn mang những giá trị tinh hoa nhất của ngành dịch vụ đến với du khách thượng lưu.

Được quản lý bởi tập đoàn Accor, khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc đi vào hoạt động từ 01/08/2020 tại bãi Trường, một trong những bãi biển tuyệt đẹp của đảo Ngọc - Phú Quốc, đồng thời là Khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận.

Khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao sở hữu diện tích hơn 6 ha, có bãi biển riêng dài 170 m, ôm trọn một không gian xanh mát hướng ra làn nước màu ngọc biếc của vịnh Thái Lan. Đến với khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, du khách sẽ thật sự rũ bỏ những bộn bề hàng ngày và hòa mình vào không gian yên bình với thiên nhiên trong lành nơi đây.

PULLMAN 1

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc 10 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng cung cấp 331 phòng mang đầy đủ DNA của thương hiệu Pullman, hòa quyện cùng nét chấm phá của nghệ thuật và văn hóa Việt Nam. Với lối thiết kế đương đại lấy cảm hứng từ những giá trị bản địa, phòng nghỉ được trang bị truyền hình tương tác LED 55 - 65 inch, bồn vệ sinh thông minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, quạt trần với chế độ gió đảo chiều, đồ dùng vệ sinh cá nhân từ thương hiệu C.O. Bigelow® nổi tiếng, hệ thống đèn cảm biến ban đêm và máy pha cà phê Nespresso.

Sự đa dạng trong hạng phòng sẽ mang đến những lựa chọn phù hợp, từ phòng đôi với bồn tắm hiện đại hay căn hộ với bể sục được lát bằng đá tự nhiên. Mỗi phòng đều có ban công hoặc sân hiên rộng rãi hướng hồ bơi, hướng biển hoặc hướng vườn.

PULLMAN 6

Phải kể đến những hạng phòng được thiết kế đặc trưng dành cho kỳ nghỉ gia đình hay lứa đôi trong tuần trăng mật lãng mạn như Cabana và Family Cabana Pool Access với hồ bơi bán riêng tư uốn lượn giữa không gian xanh. Mỗi phòng có sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 13 tuổi) sử dụng chung giường với cha mẹ, và các tiện nghi hiện có, bao gồm bữa sáng hàng ngày và đưa đón sân bay.

Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc hứa hẹn không chỉ là thiên đường vui chơi cho trẻ tại Câu lạc bộ nhí, khu vực hồ bơi cho trẻ, mà còn là điểm đến thú vị cho những vị khách nhí với khu vui chơi ngoài trời và khu vui chơi nước đầy màu sắc.

PULLMAN 2

Thỏa thích thưởng thức trong những món thịt bít-tết nhập khẩu căng mọng nước, đậm đà, mượt mà như tan chảy trên đầu lưỡi khi kết hợp rượu vang hảo hạng, làm gia tăng hương vị của món ăn tại Mad Cow Wine & Grill trên tầng thượng với khung cảnh chân trời kéo dài bất tận. The Lighthouse, nằm tại tầng trệt, mở cửa 24/7, sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để kết nối mọi người qua một ly bia hay mâm trà chiều. Không thể không nhắc đến nhà hàng Salt ‘n’ Pepper phục vụ cả ngày với các thực đơn tự chọn hay gọi món đa dạng, được chế biến từ những nguyên liệu bản địa tươi ngon nhất trong Bữa sáng bất ngờ và Bữa sáng năng động.

PULLMAN 4

Chắc chắn bạn không khỏi bất ngờ với sân khấu nước rộng lớn The Hub hay quầy bar Coconutz xuất hiện như một ốc đảo giữa hồ bơi vô cực trong xanh ngập tràn ánh nắng. Trong khi đó, Beach House, một không gian sống ảo, nơi để thư giãn với tiếng sóng biển rì rào và những làn gió biển lướt qua rặng dừa hoặc địa điểm để chiêm ngưỡng hoàng hôn chuyển sắc cam tím pha hồng ngoạn mục trên vịnh Thái Lan, trong khi dùng món ăn nhẹ kèm với loại thức uống cocktail ưa thích.

Empty
Empty

Đến với khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc giữ gìn vóc dáng và thư giãn tâm hồn với trung tâm chăm sóc sức khỏe Pullman FIT & Pullman SPA. Những chương trình thể chất được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, mang đến một kỳ nghỉ cân bằng cho cơ thể của bạn, bao gồm phòng tập thể hình, sân quần vợt và hàng loạt chương chình hoạt động thể thao thú vị. Mở cửa 24/7, Pullman FIT luôn đáp ứng được nhu cầu thể lực của những cư dân hiện đại hay đi du lịch thưởng ngoạn. Trong khi tại Pullman SPA, bạn sẽ thật sự bỏ lại những căng thẳng, bộn bề lo toan hàng ngày và tìm được nguồn năng lượng tích cực để đạt phong độ cao trong cuộc sống.

Hãy chuẩn bị hành lý sẵn sàng cho một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Pullman Phú Quốc!

PULLMAN 7
PMM