Khởi động chiến dịch chụp ảnh 'Super Selfie' quảng bá du lịch Việt Nam

17/08/2016

Ngày 17/8/2016, Tổng cục du lịch Việt Nam và Công ty TNHH Hành Trình Việt VNTRIP (VNTRIP.VN) đã chính thức công bố dự án Super Selfie ­ chụp ảnh Selfie lớn nhất Việt Nam.

Selfie – ảnh tự chụp hay ảnh tự sướng từ lâu đã trở thành một trào lưu hay thâṃ chí là thói quen hàng ngày của giới trẻ. Giờ đây dự án Super Selfie mang tới cho người dùng môṭtrải nghiêṃ hoàn toàn khác biệt: Chụp ảnh tự sướng với toàn cảnh chất lượng cao thông qua ứng dụng Vntrip.vn và máy ảnh đặt cách địa điểm chụp hơn 100m thay vì chỉ lấy được khuôn mặt người chụp và với độ phân giải thấp như thông thường.

Dự án Super Selfie là một bước đi sáng tạo thể hiện sự nhanh nhạy của Tổng cục Du lịch Việt Nam trong việc ứng dụng các hình thức mới và mạng xã hội và những đóng góp tích cực của VNTRIP.VN vào hoạt động quảng bá du lịch nước nhà. Phát biểu tại buổi công bố, Đại diện dự án Super Selfie mong muốn tận dụng sức mạnh của cộng đồng và mạng xã hội để quảng bá hiệu quả những địa điểm du lịch nổi bật nhất của Việt Nam, thông qua đó, tăng nhận diện thương hiệu du lịch Việt Nam và đẩy mạnh lượng khách du lịch quốc tế và trong nước tại các địa danh thuộc dự án nói riêng và toàn thể ngành du lịch Việt Nam nói chung. 

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hồ Tây nhìn từ trên cao. Ảnh: vovworld.vn

Super Selfie sẽ được chạy thử nghiệm trong năm 2016 với địa điểm đầu tiên là Hà Nội từ ngày 20/8/2016 đến 04/9/2016. Vị trí đặt bục chụp ảnh là đường Thanh Niên, phía đối diện chùa Trấn Quốc, cho phép lấy được toàn cảnh của Hồ Trúc Bạch và Hồ Tây. Sau đó, Super Selfie sẽ đến với Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Nếu nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng, Tổng cục du lịch và Vntrip.vn sẽ tiếp tục triển khai Super Selfie đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác trên khắp Việt Nam trong năm 2017.

Để tham gia, khách du lịch chỉ cần thực hiện các bước sau: 

  • Bước 1: Tải ứng dụng Vntrip.vn về điêṇthoại di đông̣ cho hệ điều hành tương ứng:

                 Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.vntrip.hotel 

                 iOS: https://itunes.apple.com/vn/app/vntrip­at­phong­khach­san/id1046183734 

  • Bước 2: Kết nối với wifi Super Selfie tại địa điểm chụp, chọn tính năng Super Selfie trên ứng dụng Vntrip.vn và quét QR code để kết nối với máy ảnh được đặt cách đó hơn 100m. Sau đó, nhấn nút “Super Shot", hướng về phía máy ảnh và tạo dáng chụp ảnh.
  • Bước 3:Nhâṇ ảnh toàn cảnh, ảnh chân dung, clip ghi lại khoảnh khắc Super Selfie qua ứng dụng Vntrip.vn, email cá nhân và chia sẻ với bạn bè.

Thông tin chính thức về dự án Super Selfie: https://www.vntrip.vn/super­selfie. 

Fanpage Super Selfie: https://www.facebook.com/superselfie2016 

 

RELATED ARTICLES