Khởi động chương trình CEG Music Festival 2017

12/06/2017

Với mong muốn đem đến một sân chơi nghệ thuật chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, Công ty Âm nhạc CEG phối hợp cùng Hội Âm nhạc Hà Nội với sự ủng hộ của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hà Nội chính thức khởi động chương trình CEG Music Festival 2017 (CEF 2017) dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 29/7 – 6/8 tới đây.

 

CEG Music Festival 2017 là ngày hội âm nhạc, một chương trình trải nghiệm với nhiều giá trị và ý nghĩa trong những dịp hè dành cho tất cả các bạn trẻ yêu nhạc đến từ các trường THCS, THPT, Cao đẳng, Đại học trên toàn quốc và các thí sinh nước ngoài đang sống và học tập tại Việt Nam, không phân biệt môi trường đào tạo, học tập, dân tộc hay giới tính.

 

Chương trình bắt đầu tổ chức từ năm 2012 với tiền thân là CEG Piano Festival. Đến nay trải qua 3 mùa tổ chức, chương trình đã là nơi giao lưu, học hỏi của hơn 300 bạn trẻ trên khắp cả nước, rất nhiều gương mặt tiêu biểu bước ra từ chương trình nay đã ghi danh tại các cuộc thi Piano quốc gia và quốc tế như: Trần Minh Châu, Phương Thy, Ngân Hà,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Sau 2 năm dành thời gian cho những dự án khác, CEG Music Festival 2017 đã quay trở lại và có sự thay đổi lớn về mặt nội dung. BTC không giới hạn đối tượng tham gia chỉ ở hạng mục Pianonữamà còn nhân rộng thêm về các loại nhạc cụ khác như: Guitar, Violin, nhạc cụ dân tộc,... và đặc biệt còn có hạng mục riêng dành cho dòng nhạc nhẹ và band nhạc…

 

 

Ông Nguyễn Ngọc Thuấn (Giám đốc Công ty Âm nhạc CEG) chia sẻ: “CMF 2017 là một ngày hội mà chúng tôi đã nghiên cứu và tích lũy kinh nghiệm từ 3 mùa trước nên có sự đầu tư kỹ lưỡng về mặt nội dung và khâu tổ chức. Với sự lan tỏa âm nhạc trong cuộc sống đang phát triển như hiện nay thì đây là một chương trình thực sự hấp dẫn, các bạn trẻ yêu nhạc không chỉ được thể hiện mà còn được trải nghiệm qua nhiều không gian âm nhạc khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là một mùa CMF thành công, ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị”. 

RELATED ARTICLES