Khởi động giải Marathon Quốc tế tại TP.HCM 2017

27/09/2017

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank năm 2017 là sự kiện du lịch – thể thao quốc tế đầu tiên do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Điền kinh Thành phố phối hợp cùng Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam triển khai tổ chức. Dự kiến giải sẽ thu hút 6.000 vận động viên trong nước và quốc tế dự thi.

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2017 nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao trong bảo vệ, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhằm quảng bá hình ảnh của TP. Hồ Chí Minh – điểm đến “Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn” đối với du khách.

Giải Marathon Quốc tế TP. Hồ Chí Minh Techcombank 2017 có nhiều  cự ly khác nhau dành cho vận động viên không chuyên, vận động viên bán chuyên nghiệp, vận động viên chuyên nghiệp, các quỹ từ thiện, trường học, khách du lịch trong nước và quốc tế cùng những nhân vật nổi tiếng.

Lộ trình thi đấu của giải sẽ đưa các vận động viên và người hâm mộ đi qua các tuyến đường, các địa điểm, các công trình kiến trúc gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của TP. Hồ Chí Minh; thông qua đó quảng bá văn hóa – lịch sử hình thành và phát triển của TP. Hồ Chí Minh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Các cự ly thi đấu cụ thể: cự ly 42,195km; cự ly 21km và cự ly 10km.

Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2017 là giải thi đấu đầu tiên trong kế hoạch tổ chức các sự kiện du lịch thể thao thường niên của Thành phố, hướng tới xây dựng hình ảnh của một Thành phố du lịch gắn với y tế, sức khỏe và cộng đồng.

Cách thức đăng ký tham dự

Đăng ký cho marathon được mở vào ngày 30 tháng 8, 2017 trên trang web www.marathonhcmc.com.

Vận động viên là chủ sở hữu thẻ Techcombank sẽ được hưởng 10% giảm giá đăng ký ở tất cả các cự ly thi đấu.

 

Tin: Bảo Khuyên - Ảnh: Sở du lịch

RELATED ARTICLES