Không gian sống lý tưởng tại Mango Bay

17/09/2014

Mango Bay Phú Quốc, resort từng đạt các giải thưởng danh giá nằm trong khung cảnh tuyệt đẹp của nước biển xanh trong như ngọc và 20 hecta rừng và vườn tự nhiên, đang xây dựng 5 villas nổi bậc hướng vịnh, khai trương vào tháng 11 này, đảm bảo sẽ khiến bạn ngây ngất vì quá đẹp.

Từ khu rừng thứ sinh hoang dã ban đầu, với những hàng xoài và dừa cô lập, bao bọc bởi bờ biển hoang sơ, Mango Bay đã trở thành một điểm đến thực sự quyến rũ với những du khách sành điệu đang khao khát cuộc sống đơn giản với biển, dù trong thời gian ngắn. Hiện tại, với 40 phòng và bungalow được xây dựng bằng cách sử dụng vật liệu tự nhiên trên đảo, Mango Bay đang đạt đến một tầm mới “ cao cấp hơn” bằng việc  sắp ra mắt 5 biệt thự BayView truyền thống thanh lịch, trên đỉnh đồi tám mét so với mực nước biển, một nơi tĩnh lặng và thanh bình.

 

 

Kết hợp di sản cổ điển Việt Nam với phong cách quốc tế hiện đại, các biệt thự đều được hoàn thành với những bức tường đất nện tự nhiên và nép mình trong một khu rừng tự nhiên nhìn ra toàn cảnh vịnh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mỗi biệt thự là mẫu mực của sự sang trọng, gồm hai tầng với cảnh quan tuyệt đẹp bọc xung quanh ban công và sân thượng. Tầng trệt có một phòng ngủ riêng với giường bốn chân như truyền thống, cửa sổ hướng ra vịnh và boong tắm nắng bằng gỗ, cộng với phòng tắm riêng biệt. Phòng tắm ngoài trời với vòi hoa sen và khu vườn riêng quyến rũ là nơi bạn có thể đắm mình trong sự sang trọng của thiên nhiên xung quanh trong khi tắm hay nhìn ngắm khung cảnh với các tinh thể lấp lánh trên biển trong ánh mặt trời. 

 

                          

Thiết kế rộng rãi của Bay View Villas cho phép rất nhiều các phương pháp trị liệu spa có sẵn của resort được thực hiện ngay trong không gian riêng tại villa khách đang lưu trú. Tất cả các liệu pháp spa sử dụng AZIAL, một thương hiệu của Pháp với các sản phẩm được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên kết hợp với hỗn hợp các loại tinh dầu hương liệu. Một liệu pháp massage toàn thân tuyệt vời, sử dụng dầu với công thức 100% thành phần thực vật tự nhiên để dưỡng ẩm làn da của bạn cũng như thêm trải nghiệm massage. Mỗi loại dầu massage AZIAL bao gồm sáu loại dầu ép nguội, dầu từ cám gạo, dầu hạnh nhân ngọt, dầu thầu dầu, dầu jojoba, dầu hướng dương và hoa anh thảo, cung cấp một sự kết hợp hoàn hảo của Vitamin A và E, chất chống oxy hóa, chất khoáng và chất làm mềm  da và dưỡng ẩm. Bạn hãy tận hưởng để trút hết những lo âu phiền muộn nơi đô thị, và trở lại với một tâm trạng hoàn toàn tươi mới, sẵn sàng để đối mặt với cả thế giới, ngay cả khi nó chỉ là một đoạn ngắn xuống nhà hàng của resort.

Trong gần 15 năm kể từ khi mở cửa đón tiếp du khách, Mango Bay đã chuyển đổi thiết kế màu xanh lá cây thân thiện với môi trường và cuộc sống địa phương sang vẻ đẹp quyến rũ cổ điển và pha trộn với vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh, nơi có thể biến ước mơ của các du khách là có một thiên đường trên trái đất thành hiện thực. Và điều này càng được khẳng định vào tháng 11 năm nay, khi Mango Bay chính thức ra mắt 5 Bayview Villas.

 

RELATED ARTICLES