Khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat - 10 năm vươn mình giữa Đà Lạt

20/12/2016

Năm 2016 là một mốc thời gian đáng nhớ để khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành, tạo dựng và vươn mình trở thành một trong những khu nghỉ mát hàng đầu tại Đà Lạt.

Tháng 12/2006 khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa đã chính thức đi vào hoạt động, cung cấp cho khách hàng một khu nghỉ mát hoàn hảo mang đậm phong cách thuộc địa Pháp. Từ những ngôi biệt thự đã xuống cấp, từ những không gian đã bị “rừng hoá’, biến chúng trở thành nơi nghỉ dưỡng thực sự, mà không làm mất đi vẻ đẹp nguyên sơ về cấu trúc và phong cách của từng căn biệt thự theo thiết kế ban đầu thậm chí, chúng còn trở nên quyến rũ và lôi cuốn hơn.

Tròn 10 năm kể từ ngày ngày khánh thành, khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat đã tổ chức một buổi tiệc thân mật để kỷ niệm và đánh dấu mốc thời gian đáng nhớ này vào ngày 17/12/2016. Tham gia đêm tiệc này, ngoài sự hiện diện của ban lãnh đạo và nhân viên,  khu nghỉ còn hân hạnh được đón tiếp hơn 100 vị khách quý là các quan chức ban ngành, cơ quan truyền thông, các đối tác và những khách hàng thân thiết của Ana Mandara Villas Dalat trong suốt 10 năm qua.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Trong không gian nhiều hoài niệm và ấm cúng của nhà hàng Le Petit, quan khách sẽ được bị cuốn hút bởi những chương trình biểu diễn thú vị. Mở màn đêm tiệc là phần trình diễn một tuyệt tác tranh cát được thực hiện bởi nghệ sĩ Nguyễn Thế Nhân, bức tranh của ông đã giúp tái hiện lại toàn bộ chặng đường 10 năm, từ những ngày đầu tạo dựng, đến những cột mốc phát triển không thể quên, để khẳng định vị trí và thương hiệu của khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat như ngày hôm nay. Tiếp đó, những tình khúc ngọt ngào và lãng mạn được thể hiện bởi hai giọng ca Hồng Hạnh và Thái Hoà, cùng màn biểu diễn độc tấu Violin và Saxophone sẽ là những phần trình diễn thú vị không thể bỏ qua của chương trình.

Cũng tại bữa tiệc này, bà Lê Thị Thu Hà cũng đã có những lời chia sẻ rất sâu sắc về quãng thời gian 10 năm đã qua, bà cho biết để có được một khu nghỉ mát thành công như hôm nay, đó là sự cống hiến của tập thể nhân viên của khu nghỉ nhằm mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất cho du khách. Đồng thời, bà cũng thay mặt khu nghỉ trao gởi những lời cảm ơn chân thành tới tất cả các đối tác, khách hàng và cam kết sẽ không ngừng duy trì và nâng cao dịch vụ của khu nghỉ trong thời gian tới, để hướng đến trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng cao cấp và đáng tin cậy dành cho du khách trong tương lai.

Để đánh dấu sự kiện 10 năm đáng nhớ này, bà Thu Hà cũng cho biết khu nghỉ sẽ xây dựng và đi vào hoạt động với hơn 10 phòng ở phục vụ cho nhu cầu của khách. Thêm nữa, bước vào một giai đoạn phát triển mới, với lời hứa thương hiệu sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn hơn, khu nghỉ cũng sẽ mở rộng thêm 1 khu tổ chức hội nghị và tiệc cưới với sức chứa hơn 200 khách, phục vụ không chỉ với đối tượng khách tại Đà Lạt, mà còn là khách từ nhiều nơi khác đến, kết hợp nghỉ ngơi và làm việc hay cưới hỏi.

Cũng tại đêm tiệc kỷ niệm 10 năm lần này, bếp trưởng Hường, người đã gắn bó với Ana Mandara Villas Dalat trong suốt 6 năm qua, ông cũng đã mang đến những món ăn được du khách đánh giá là đặc trưng của nhà hàng Le Petit để thết đãi quan khách, dùng kèm với những loại rượu vang thượng hạng của Đà Lạt, những món ăn dường như đậm đà hơn.

Để tri ân khách hàng và ghi dấu chặng đường 10 năm đáng nhớ này, khu nghỉ Ana Mandara Villas Dalat cũng mang đến một gói nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm chỉ với 4,950,000 VND cho hai người, bao gồm những quyền lợi hấp dẫn như: ăn sáng hằng ngày cho hai người, đón sân bay, miễn phí nhân phòng sớm tùy vào tình trạng phòng, giảm giá 20% cho dịch vụ spa và 10% cho dịch vụ ăn uống và tham quan. Chương trình có hiệu lực từ nay đến hết 28/2/2017, và áp dụng cho khách đặt trực tiếp tại website www.anamandara-resort.com hoặc tại bộ phận đặt phòng của khu nghỉ.

 

RELATED ARTICLES