Khu nghỉ mát sang trọng Azerai mở cửa tại đồng bằng sông Cửu Long

08/03/2018

Azerai cung cấp một trải nghiệm khu nghỉ mát sang trọng với giá cả phải chăng ở đồng bằng sông Cửu Long của Việt Nam, giới thiệu cho du khách về văn hóa sông nước vượt thời gian của vùng. Nằm trên một hòn đảo riêng trên sông Hậu, một nhánh chính của sông Mêkông, Azerai cung cấp chỗ nghỉ trang nhã, thoải mái và trải nghiệm khu nghỉ mát đầy đủ dịch vụ, trong khi giới thiệu du khách đến nền văn hóa sông nước duyên dáng và lâu đời của vùng.

Thành phố lớn thứ tư ở Việt Nam, Cần Thơ là thành phố dẫn đầu của đồng bằng sông Cửu Long. Là trung tâm đô thị cho các cộng đồng nông dân và ngư dân vùng đồng bằng, thành phố vẫn còn lưu giữ nền văn hoá sông nước truyền thống ấm cúng, trong đó sông Mê Kông tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Ở địa phương, Đồng bằng sông Cửu Long được biết đến với tên gọi ‘Chín Rồng’, đề cập đến 9 nhánh sông Mekong chảy qua khu vực, làm đất đai thêm màu mỡ trước khi đổ ra biển Việt Nam.

Azerai nằm trên cồn Ấu, một khu bảo tồn rộng 21 hecta ở giữa sông Hậu. Cồn đảo này là nhà của rừng ngập mặn và những cây đa, cả hai đều là một phần của hệ sinh thái đồng bằng sông Cửu Long. Cầu Cần Thơ, cây cầu dài nhất Đông Nam Á, kéo qua tuyến đường thủy theo hướng đông bắc, tạo ra một bối cảnh kịch tính. Bến Ninh Kiều và dòng sông Hậu bao dọc lấy tuyến bờ sông còn lại. Mặc dù chỉ cách trung tâm thành phố 1 km, vẻ đẹp tự nhiên và sự yên bình của hòn đảo này tạo ra một sự tương phản ấn tượng so với sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố Cần Thơ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Azerai là một câu chuyện và thương hiệu mới của chuỗi khách sạn cung cấp cho khách sự sang trọng đơn giản, thiết kế tinh tế, dịch vụ kín đáo và ân cần ở những địa điểm có vẻ đẹp độc đáo và nền văn hóa đa dạng. Azerai đặc biệt được xây dựng dành cho những du khách giàu kinh nghiệm ngày nay: cá nhân, các cặp đôi và gia đình tìm kiếm sự khác biệt, chất lượng và sự thoải mái với giá cả phải chăng. Tên Azerai là một cái gật đầu theo từ caravanserai của tiếng Ba Tư, hoặc một sân vườn trung tâm, nơi nghỉ chân dành cho du khách. Sự ra mắt của Azerai ở Cần Thơ đánh dấu đầu tiên cho những chuỗi dự án tại Việt Nam.

Azerai Hotel Cần Thơ

Ngọc Anh - Linh

RELATED ARTICLES