Khuấy động ngày cuối năm trong đêm nhạc Indie

30/01/2015

Không gì tuyệt hơn có những ngày cuối năm rộn ràng trong âm nhạc Indie tại không gian Hanoi Rock City vào 21h ngày 23/01 với các nghệ sĩ trẻ đầy cá tính đến từ Ngọt, Taylor Moore and The Young Buffalos.

Ngọt là nhóm indie rock độc đáo của 4 chàng trai trẻ Hà Nội. Ngọt không tạo ra những thanh âm mà biên độ và tần số thách thức độ rung màng nhĩ. Rock của Ngọt mang âm hưởng của bản pop ngọt ngào nhưng chẳng hề lạc điệu trong cuộc hòa âm với guitar điện, bass và trống - những nhạc cụ đặc trưng của rock. Tinh thần tự do sáng tạo của Ngọt chính là nội hàm cốt tủy của indie rock. Rock của Ngọt ấn tượng trong cách mix nhạc tự do, tiếng guitar bụi và vụn, sự đa sắc màu với tiết điệu của rock & roll, giai điệu của pop, ballad và các yếu tố folklore.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

"Taylor Moore & Young Buffalos" là một band nhạc blues được hình thành bởi Taylor Moore, chàng trai người Mỹ tài năng với tiếng đàn và giọng hát đầy ngọt ngào, dịu êm nhưng không kém phần gai góc, dữ dội. Các thành viên còn lại của dự án đều là những nghệ sĩ quen thuộc với khán giả Hà Nội. Họ đều là những nghệ sĩ rất tài năng, nhưng cũng vô cùng vui nhộn, hài hước. Đó là Luca Trung Lê tay trống mang hai quốc tịch Mỹ - Việt, thành viên của nhóm nhạc The Strangers - Hanoi (hiện là nhóm The Strangers Company). Chàng trai Phạm Dương chơi Bass - thành viên của nhóm HI Jinks - Soulful Funksters và nghệ sĩ tự do Daniel Murphy đến từ Anh đảm nhiệm Keyboard, thành viên quen thuộc của OPEN MIC tại Hanoi Rock City.

Với giá vé chỉ 50.000 đồng, đây thực sự là một cơ hội đáng cân nhắc cho khán giả ở Hà Nội.

 

Hanoi Rock City

  • 27/52 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ
RELATED ARTICLES