Kiệt tác Núi Cầu Vồng ở Peru

11/12/2017

Núi Vinicunca - còn được gọi là Núi Cầu Vồng, là một trong những kiệt tác ở Peru mà bất kỳ du khách nào cũng ao ước được chiêm ngưỡng một lần trong đời.

Đây là ngọn núi thuộc dãy núi Andes, phía đông nam thành phố Cusco, Peru, cuốn hút du khách bằng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ nhưng cũng không kém phần lộng lẫy với nhiều dải màu rực rỡ, từ đỏ, hồng đến tím oải hương, xanh ngọc lam...

Núi Cầu Vồng cao 4876 m so với mặt nước biển. Khi nhiệt độ tăng lên, tuyết tan, bạn sẽ nhìn thấy được những sọc màu rõ rệt trên triền núi. Du lịch đến núi Cầu Vồng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những bạn trẻ đam mê phiêu lưu và thử thách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để đặt chân tới ngọn núi Vinicunca đầy màu sắc này, du khách phải leo núi Ausangate và đi vòng quanh đỉnh núi rộng lớn rộng lớn, hành trình thông thường phải mất tới 6 ngày. Nhưng đổi lại, đó có thể là những trải nghiệm để đời.

Địa hình đồi núi rất nguy hiểm, độ cao có thể làm tê liệt các giác quan của bạn. Vì vậy, bạn nên mang theo diamox (thuốc điều trị tăng nhãn áp), ibuprofen (thuốc giảm đau hạ sốt) và 1 bình oxy. Hãy chú ý chọn những đôi giày leo núi tốt nhất và làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất trước khi bắt đầu chuyến đi đến đỉnh núi Cầu Vồng.

Ngọc Anh

RELATED ARTICLES