Kỳ nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9 thú vị tại Dalat Edensee

25/07/2016

Dalat Edensee, khu nghỉ mát 5 sao tuyệt đẹp trên cao nguyên Lâm Viên, tọa lạc trên những đồi thông, được bao quanh bởi hồ Tuyền Lâm trong xanh, đang giới thiệu chương trình trọn gói đặc biệt cho kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 sắp tới.

Với giá ưu đãi mừng sinh nhật lần thứ 5 của Resort nhằm tri ân khách hàng, chỉ với 4,940,000 đồng cho 2 khách lưu trú 2 đêm tại phòng Superior, thêm nhiều dịch vụ trọn gói như Buffet sáng, tiệc tối, tận hưởng tiệc trà chiều mỗi ngày hay các dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng trong nhà và ngoài trời với chi phí ưu đãi nhất như dịch vụ bắn cung 3D, chèo thuyền, chèo kayak khám phá hồ Tuyền Lâm.

Nếu gia đình bạn có con nhỏ thì các bé sẽ được đăng kí tham gia các chương trình như lớp học làm bánh, lớp pha chế cocktail, chơi trốn tìm trong nhà banh hay cùng ra vườn cho hươu nai ăn sẽ là những trải nghiệm đáng yêu cho các bé. Ngoài ra, bạn có thể cùng bạn bè, người thân tham gia lớp học yoga thư giãn, thử thách bản thân với môn leo dây – trượt cáp hay thưởng thức đêm nhạc Hải ngoại trữ tình với giá vé ưu đãi giảm 20% và được ưu tiên chọn vị trí đẹp nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tất cả những trải nghiệm đó sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ thật trọn vẹn cùng những ấn tượng khó quên.

Chương trình được áp dụng cho thời gian lưu trú từ 30/08 đến 05/09/2016.

Dalat Edensee Resort

Khu du lịch hồ Tuyền Lâm – Đà Lạt– Việt Nam 
ĐT: +84-63-383 1515
Email: [email protected]

Website: www.dalatedensee.com

RELATED ARTICLES