Kỳ nghỉ mát hồi sinh đầu hè tại vùng cao

07/03/2013

Dalat Edensee, một trong những khu nghỉ mát đẹp nhất trên cao nguyên, tọa lạc trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hồ nước xanh trong như ngọc, đang giới thiệu gói lễ hội đặc biệt cho kỳ nghỉ dài ngày sắp tới nhân dịp 30/4 và 1/5.

Ai có được cái diễm phúc kết hợp hai ngày nghỉ này với những ngày cuối tuần để “thoát lên thiên đường trên cao nguyên của thành phố Đà Lạt, nơi có những cây thông rung cành trong gió và mảng xanh ngút mắt bao quanh hồ nước trong veo của hồ Tuyền Lâm” thì nên thử đến ở và trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng Dalat Edensee, chắc chắn bạn sẽ phục hồi sinh lực sau mấy tháng nóng bức, bù đầu vào công việc từ đầu năm.

Chương trình khuyến mãi lần này được thiết kế đặc biệt để bạn cân bằng, tái tạo và tiếp thêm sinh lực trong một khung cảnh bình dị thực sự với toàn cảnh của dãy núi, cho bạn cơ hội thoát khỏi cuộc sống đô thị với những lo toan bộn bề và đắm mình trong sự tĩnh lặng sang trọng. Bạn sẽ được lưu trú trong một căn phòng có cảnh quang xung quanh tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thưởng thức vẻ sang trọng tinh tế vượt thời gian, nét hiện đại và quyến rũ tự nhiên của  khu nghỉ mát trên núi cao cấp bậc nhất này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với giá 2,6 triệu + + một người cho ba ngày / hai đêm và 1 triệu đồng một người cho đêm tiếp theo, gói khuyến mãi còn bao gồm tất cả các bữa ăn tối, với sự lựa chọn khác nhau, từ BBQ Buffet với các loại sò tươi ngon được nhiều người yêu thích như nghêu, sò, sò điệp và hàu, hoặc Buffet ba miền với nhiều món ngon của ba miền Bắc Trung Nam. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức trà chiều theo phong cách châu Âu thực sự tại tiền sảnh trang trí lộng lẫycủa khu nghỉ mát mỗi buổi chiều, với trà mới pha, cà phê và các loại bánh ngọt do các đầu bếp của Edensee tự làm. Một dịp hiếm có để gia đình, bè bạn được quây quần hàn thuyên, tâm sự.

Các đặc quyền không chỉ dừng ở đó. Mỗi khách còn được trải nghiệm một chuyến đi nhàn nhã trên tàu du lịch quanh hồ Tuyền Lâm. Ngoài ra, trong ngày bạn đến, sẽ có giỏ trái cây tươi được đặt sẵn trong phòng và nước sinh tố nguyên chất mời bạn tại sảnh của khu nghỉ mát. Gói khuyến mãi cũng bao gồm dịch vụ dọn phòng cuối ngày, một dịch vụ cao cấp được nhiều du khách sành điệu yêu cầu, theo đúng chuẩn 5 sao.

Mọi nhu cầu đều sẽ được phục vụ tận tình với gói khuyến mãi này: massage chân thư giãn hoặc 1/2 giờ  tắm hơi và và xông khô tại La Roseraie Spa của Dalat Edensee, nơi bạn đắm chìm trong không gian đẹp và mùi thơm dễ chịu của hoa hồng, rất lý tưởng cho những người khao khát sự yên ả và trầm tĩnh. Những đứa trẻ của bạn sẽ được tham gia buổi học làm bánh vui nhộn. Nếu bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn sẽ có thể muốn thử thách bản thân với giải đấu tennis của khu nghỉ mát hoặc cuộc thi đi bộ đến đỉnh Pinhatt cao 1.692 m. Nếu bạn muốn ra Đà Lạt, Edensee sẽ có xe đưa đón miễn phí đến và đi từ trung tâm thành phố.

Gói khuyến mãi được áp dụng cho thời gian lưu trú từ 27/4 đến 2/5. Đặt phòng sớm để được sắp xếp phòng có hướng nhìn đẹp.

Dalat Edensee - lake resort and spa

  • Hồ Tuyền Lâm - Zone VII.2 – Đà Lạt – Lâm Đồng
  • Tel: 063 383 1515
  • Email: [email protected]
RELATED ARTICLES