Kỷ niệm 1 năm thành lập ‘’Ngôi nhà dành cho những kẻ táo bạo’’

28/06/2023

Lấy cảm hứng từ kỷ nguyên điện ảnh rực rỡ của Sài Gòn, hãy bước vào một buổi tối hào nhoáng và quyến rũ khi Fusion Original Saigon Centre kỷ niệm một năm thành lập vào tháng 7 này.

Fusion Original Saigon Centre, còn được gọi là ‘ngôi nhà cho những kẻ táo bạo’ vui mừng thông báo lễ kỷ niệm 1 năm thành lập vào ngày 01 tháng 07 năm 2023. Sự kiện này nhằm tôn vinh hành trình đáng nhớ của khách sạn trong một năm qua.

Chương trình bắt đầu với một buổi biểu diễn trực tiếp với màn biểu diễn đặc biệt. Sau đó, khách mời sẽ được cùng xem lại bộ phim giới thiệu những khoảnh khắc và cột mốc khó quên mà Fusion Original Saigon Centre đã đạt được trong năm qua.

Bữa tối sẽ là một thực đơn hấp dẫn, được đầu bếp Arnaud Daleau và đội ngũ nhà hàng Miss Thu. Với 10 món được chế biến công phu, mỗi món ăn sẽ kích thích vị giác và khiến thực khách phải trầm trồ bởi hương vị và cách trình bày đặc sắc. Sự kiện kết thúc với phần rút thăm may mắn độc quyền được tài trợ bởi các thương hiệu nổi tiếng và các đối tác của Fusion Original Saigon Centre.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Tiệc tối One-year Anniversary.

Tiệc tối One-year Anniversary.

Là một điểm nhấn của lễ kỷ niệm, Fusion Original Saigon Centre hân hạnh thông báo về sự hợp tác với Lancôme với tư cách là nhà tài trợ quà tặng độc quyền cho tất cả các vị khách quý. Ngoài ra, sự hỗ trợ của Alba Wellness Valley by Fusion, Fusion Resort Cam Ranh, Fusion Suites Vũng Tàu, Travellive, Saigoneer và APSA là minh chứng cho sự theo đuổi và sự cống hiến không ngừng của các bên.

Vé Kỉ Niệm Một Năm Với Thực Đơn Degustation vào ngày 01/07/2023, từ 18:30-22:00 với giá 1,100,000++ VND/người.

Đăng ký

Gói Phòng kỷ niệm một năm, tặng thêm khoản tín dụng F&B trị giá 1.000.000 VND. Ưu đãi có giá trị cho các đợt lưu trú từ ngày 01 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2023, với yêu cầu tối thiểu là thời gian lưu trú hai đêm.

RELATED ARTICLES