Đến Mexico, trải nghiệm đoàn tàu phục vụ buffet Tequila

02/06/2021

Hành trình lý tưởng cho những ai vừa đam mê ngắm cảnh vừa muốn thưởng thức rượu ngon xứ Mexico.

Hãng vận tải đường sắt Jose Cuervo Express ra mắt công chúng đoàn tàu đặc biệt khám phá vùng nông thôn Mexico với hành trình kéo dài 11 tiếng đồng hồ.

Sau khi tạm dừng dịch vụ vì tình hình dịch bệnh phức tạp vào năm ngoái, đầu năm 2021 đoàn tàu đã hoạt động trở lại cùng các biện pháp giãn cách hợp lý nhằm đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Có 4 gói dịch vụ cho khách hàng lựa chọn, trong đó, gói mới nhất mang tên Khoang Thượng Hạng được trang bị ghế ngồi êm ái, cửa sổ kính cực đại phục vụ nhu cầu ngắm cảnh và một thực đơn cocktail tequila vô cùng hấp dẫn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Khoang thượng hạng bao gồm hàng ghế êm ái và cửa sổ cực đại.

Khoang thượng hạng bao gồm hàng ghế êm ái và cửa sổ cực đại.

Trong chuyến hành trình này, khách hàng còn được tham gia chương trình nếm thử các loại rượu hảo hạng của hãng Jose Cuervo với sự chỉ dẫn của các chuyên gia. Bên cạnh đó, khách hàng cũng được thưởng thức các món ăn truyền thống ở mỗi vùng đất họ đi qua để tăng trải nghiệm cùng rượu ngon. Gói dịch vụ này có giá 166 USD (tương đương 3,8 triệu đồng) cho mỗi khách. Đoàn tàu xuất phát vào thứ 7 mỗi hai tuần.

Empty

Nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi này thì bạn có thể chọn các gói rẻ hơn với mức giá thấp nhất là 116 USD (tương đương 2,6 triệu đồng). Các gói này sẽ đi kèm các dịch vụ tương tự ngoại trừ chương trình nếm rượu hảo hạng.

Khoang thường vẫn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ cơ bản.

Khoang thường vẫn sẽ được trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ cơ bản.

Ngoài ra, chuyến tàu sẽ dừng lại ở một số địa điểm điểm du lịch cho phép hành khách xuống tàu tận hưởng những cánh đồng cây thùa và thiên nhiên hoang dã ở vùng hoang sơ của Mexico.

Do yêu cầu từ chính quyền nên, đoàn tàu Jose Cuervo Express đang hoạt động với số lượng hành khách hạn chế nhằm đảm bảo an toàn, phòng tránh nguy cơ lây lan bệnh dịch.

chuyen tau tequila 5
Bá Di - Nguồn: Timeout
RELATED ARTICLES